Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Faculty of Engineering International Tuition Fee Research Tại Đại Học Sydney

?GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT: 

The University of Sydney – đại học Sydney là trường đại học lâu đời nhất tại Sydney, thủ phủ bang New South Wales và cũng là thành phố lớn nhất nước Úc. Không chỉ có thứ hạng cao trong giảng dạy và học tập, 2 campus chính của trường là Camperdown/Darlington được ghi nhận là những học xá đẹp nhất trên thế giới. Là thành viên sáng lập nhóm các trường đại học danh giá G8 của Úc, University of Sydney cũng được đánh giá rất cao trên thế giới cho những sáng tạo trong nghiên cứu và giảng dạy.Đồng thời trường còn có số lượng ngành học lớn nhất nước Úc với hơn 400 lĩnh vực khác nhau để sinh viên lựa chọn và là một trong những đại học nghiên cứu mạnh nhất tại Úc với các chuyên gia hàng đầu tham gia giảng dạy. – Theo: duhocnamphong.vn

?THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học: The University of Sydney – đại học Sydney.
  • Trình độ: Sau đại học.
  • Chuyên môn: Khoa Kỹ thuật
  • Giá trị học bổng: Toàn phần (100%) học bổng sẽ cung cấp học phí khóa học và Phí Dịch vụ Sinh viên và Tiện nghi (SSAF), tùy thuộc vào kết quả học tập đạt yêu cầu đối với:
    • Tối đa bốn giai đoạn nghiên cứu cho một thạc sĩ thành công của người nhận nghiên cứu (không có khả năng gia hạn)
    • Tối đa 12 kỳ nghiên cứu cho người nhận bằng Tiến sĩ với khả năng kéo dài thêm hai kỳ nghiên cứu.

?ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Sinh viên quốc tế.
  • Có lời đề nghị nhập học vô điều kiện đối với tiến sĩ hoặc thạc sĩ toàn thời gian theo chương trình nghiên cứu với ý định chuyển tiếp lên tiến sĩ sau khi hoàn thành thỏa đáng cuộc phỏng vấn đánh giá tiến độ đầu tiên.
  • Cung cấp bằng chứng rằng trợ cấp phụ cấp của bạn đang được trả bởi một nhà tài trợ bên thứ ba hoặc do trường đại học tài trợ.
  • Nộp đơn và được xem xét cho học bổng RTP.
  • Không phải là người nhận RTP hoặc học bổng chính tương đương cung cấp học phí khóa học.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Sinh viên Kỹ thuật HDR có thể cung cấp bằng chứng về việc trợ cấp phụ cấp của họ được trả bởi một nhà tài trợ bên thứ ba hoặc do trường đại học tài trợ sẽ được xem xét cho học bổng này (TẠI ĐÂY).

Để được xem xét cho học bổng này, bạn cũng phải đăng ký Học bổng Chương trình Đào tạo Nghiên cứu (RTP) (Quốc tế) (TẠI ĐÂY).

*Lưu ý: Việc trao học bổng này tùy thuộc vào khả năng tài trợ.

?THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:Ứng viên đăng ký càng sớm càng tốt sẽ được xem xét trước.

?ĐỊA ĐIỂM: Úc

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=85583

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER