Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Phân Tích Marketing Từ Đại Học Virginia

[ English caption below ]

⏰ NO DEADLINE

? Xin chào mọi người lại là iVolunteer Vietnam chúng mình đây, hôm nay chúng mình lại có một món quà đặc biệt muốn dành tặng các bạn… Đó chính là một khoá học cực kỳ bổ ích và thú vị cho những bạn nào có hứng thú về marketing cũng như phân tích marketing.

? Về khoá học :

▪️ Các tổ chức lớn hay nhỏ đều tràn ngập trong những dữ liệu về những lựa chọn của người tiêu dùng. Nhưng không phải lúc nào lượng thông tin dồi dào ấy sẽ biến thành những quyết định tốt. Biết cách giải thích dữ liệu thực sự là một thách thức lớn – và các marketers nói riêng đang dần được mong đợi sẽ dùng các phân tích ấy để đưa ra thông tin và chứng minh quyết định của họ.

▪️ Phân tích Marketing cho phép marketers đo lường, quản lý và phân tích hiệu suất tiếp thị để có thể tối đa hoá sự hiệu quả và đánh giá một cách lạc quan tỷ suất hoàn vốn (ROI). Ngoại trừ doanh số bán hàng rõ rệt và các ứng dụng tạo khách hàng tiềm năng, phân tích marketing có thể đem đến những hiểu biết, thông tin sâu sắc về sở thích và xu hướng hiện nay của người tiêu dùng, qua đó có thể được tận dụng nhiều hơn cho những quyết định về marketing và kinh doanh trong tương lai.

▪️ Khoá học được khai thác bởi Trường kinh Doanh Darden tại các trường Đại học của Virginia, sẽ cung cấp cho bạn những công cụ để liệu chừng tài sản của thương hiệu và khách hàng, hiểu về phân tích hồi quy và thiết kế các thử nghiệm để đánh giá và tối ưu hoá các chiến dịch marketing. Bạn sẽ kết thúc khoá học với một kiến thức vững chắc về cách sử dụng marketing analytics để dự đoán kết quả cũng như phân phối tài nguyên có hệ thống.

? Thông tin khoá học :

  • Cung cấp bởi Đại học Virginia
  • Thời gian : Khoảng 16 tiếng để hoàn thành
  • Ngôn ngữ : English ( có phụ đề Việt )
  • Cấp độ : Người mới bắt đầu

✍? Khoá học này sẽ giúp bạn biết :

  • Làm thế nào để lập nên và xác định sự xây dựng của một thương hiệu và cách để tính được những tác động của kết quả marketing lên giá trị thương hiệu theo thời gian.
  •  Cách để đo lường giá trị vòng đời của người tiêu dùng và sử dụng thông tin đó để đánh giá những chiến lược khác của marketing.
  • Làm thế nào để thiết kế các cuộc thử nghiệm cơ bản từ đó có thể đánh giá sự hiệu quả trong marketing và có thể đầu tư số tiền marketing một cách hiệu quả hơn.
  • Cách thiết lập sự hồi quy, giải thích các kết quả đầu ra, khám phá các hiệu ứng và thành kiến gây nhiễu và đồng thời phân biệt giữa ý nghĩa kinh tế và số liệu thống kê.
  • Những kỹ năng khác : Các thử nghiệm marketing, Giá trị vòng đời khách hàng, Phân tích hồi quy, Phân tích marketing và Tài sản thương hiệu.

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy đăng kí ngay để biết thêm thông tin nhé : https://www.coursera.org/learn/uva-darden-market-analytics

#ivolunteer #ivolunteervietnam

——————————————————————————————-

About this course :

Organizations large and small are inundated with data about consumer choices. But that wealth of information does not always translate into better decisions. Knowing how to interpret data is the challenge — and marketers in particular are increasingly expected to use analytics to inform and justify their decisions.

Marketing analytics enables marketers to measure, manage and analyze marketing performance to maximize its effectiveness and optimize return on investment (ROI). Beyond the obvious sales and lead generation applications, marketing analytics can offer profound insights into customer preferences and trends, which can be further utilized for future marketing and business decisions.

This course, developed at the Darden School of Business at the University of Virginia, gives you the tools to measure brand and customer assets, understand regression analysis, and design experiments as a way to evaluate and optimize marketing campaigns. You’ll leave the course with a solid understanding of how to use marketing analytics to predict outcomes and systematically allocate resources.

The course’s information : 

  • Offered by: University of Virginia
  • Time: Approx. 16 hours to complete
  • Language: English ( Subtitle: Vietnamese )
  • Level: Beginner

What you will learn :

  • How to build and define a brand architecture and how to measure the impact of marketing efforts on brand value over time
  • How to measure customer lifetime value and use that information to evaluate strategic marketing alternatives
  • How to design basic experiments so that you can assess your marketing efforts and invest your marketing dollars most effectively
  • How to set up regressions, interpret outputs, explore confounding effects and biases, and distinguish between economic and statistical significance
  • Skills you will gain: Marketing Experiments, Customer Lifetime Value, Regression Analysis, Marketing Analytics, and Brand Equity

Apply now for more information: https://www.coursera.org/learn/uva-darden-market-analytics

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=8547

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER