Deadline: 08/07/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Dean of Law’s Merit Tại University Of Tasmania (UTAS) Thuộc Top 10 Trường Đại Học Tốt Nhất Nước Úc

❤️GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

University of Tasmania là ngôi trường công lập lọt top 10 trường đại học tốt nhất tại Úc về nghiên cứu và giảng dạy. Một danh hiệu khác của trường là nằm trong 300 trường đại học hàng đầu thế giới. UTAS ược thành lập từ năm 1890 và là 1 trong 4 trường đại học lâu đời nhất nước Úc. Hiện tại có 22.000 sinh viên trong đó khoảng 3000 sinh viên quốc tế đang theo học tại UTAS. Đồng thời, đại học Tasmania còn là một trường danh giá và đào tạo đa ngành tại Úc. Sinh viên có thể tìm thấy bất cứ ngành nghề nào tại trường mà mình cho rằng có cơ hội tốt với ngành nghề đó. Trường còn thường xuyên cấp học bổng tự động, có giá trị hấp dẫn cho sinh viên quốc tế. – Theo: duhocvinedu.edu.vn

❤️THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học: University of Tasmania (UTAS).
  • Trình độ: Cử nhân.
  • Chuyên ngành: Khoa luật.
  • Giá trị học bổng: 
    • Mỗi học bổng bao gồm 50% học phí đã đăng ký (bao gồm Phí Dịch vụ và Tiện nghi dành cho Sinh viên) trong suốt thời gian của khóa học. Hai suất học bổng dành cho mỗi kỳ nhập học của Học kỳ 1 và 2 vào năm 2022.

❤️ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG: 

Các ứng viên phải đã hoàn thành các nghiên cứu trước đại học trước đó và là một trong những trường hợp sau:

  • Một học sinh rời trường đã đạt được điểm tương đương 95+ ATAR và chưa bắt đầu học đại học. 
  • Một sinh viên tốt nghiệp đã đạt được Điểm Xuất sắc Cao (85 + / 100) tương đương trong các nghiên cứu đại học có liên quan và đã hoàn thành gần đây nhất của họ.

*Lưu ý: Sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu học tập tối thiểu được xác định bởi bài đánh giá do Đại học Tasmania thực hiện trên cơ sở thang điểm cho từng quốc gia cụ thể.

❤️DUY TRÌ HỌC BỔNG:

Để duy trì học bổng này, sinh viên phải đạt được Tín chỉ (5.0 / 7.0) điểm trung bình tích lũy (CGPA) vào cuối mỗi kỳ học.

❤️CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Sinh viên được đánh giá tự động khi nộp đơn đăng ký Sinh viên Quốc tế (TẠI ĐÂY) nên không cần phải nộp đơn riêng.

❤️THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: Ngày 8 tháng 7 năm 2022.

❤️ĐỊA ĐIỂM: Úc

❤️THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=85321

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER