Deadline: 20/06/2022

Cơ Hội Cực Kỳ Hấp Dẫn Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Khi PwC Tìm Kiếm Thực Tập Sinh Marketing Và Communication

 

?Giới Thiệu:

PricewaterhouseCoopers (PwC) là một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới hiện nay và được xếp hạng là công ty kế toán uy tín nhất trên thế giới trong 07 năm liên tiếp, cũng như công ty điểm đến làm việc hàng đầu tại Bắc Mỹ trong 03 năm liền. Đến nay, mạng lưới các công ty PwC đã trải rộng trên 157 quốc gia với hơn 295.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Marketing and Communications (M&C) team của PwC thực hiện một loạt các chiến dịch marketing nội bộ và bên ngoài để đáp ứng các yêu cầu thực tiễn trong kinh doanh. Năng động, cường độ nhanh và những thành công mà nhóm mang lại còn dựa trên việc phát triển các chiến lược và chiến dịch, làm việc với các thành viên trong nhóm và dựa trên những mong muốn được đặt ra để xác định các cơ hội marketing thông qua việc phân tích thị trường một cách chủ động và nghiên cứu kỹ lưỡng các thông tin của đối thủ cạnh tranh.

?Mô Tả Công Việc:

  1. Digital marketing: Hỗ trợ cho quản lý content và thiết kế đồ họa cho các kênh kỹ thuật số khác bao gồm quản lý trang web, phương tiện truyền thông xã hội và marketing email.
  2. Event support: Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, hầu hết trên các nền tảng kỹ thuật số như Zoom, Webex, MS Team, bao gồm cả truyền thông phương tiện, logistic, báo cáo về sự kiện.
  3. Creative services: Hỗ trợ việc thiết kế và các sản phẩm liên quan đến marketing cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh như chủ đề ấn phẩm, thư mời, quà tặng, báo cáo cho cấp trên về sự kiện, poster, vật dụng cần cho sự kiện…
  4. General marketing & communications support: Hỗ trợ nhóm trên các phương diện về marketing và communications khác, bao gồm: dịch thuật, nghiên cứu thị trường, hàng hóa, thương hiệu, quản lý chứng khoán, và các nghiệp vụ quản trị khác…

?Yêu Cầu:

  • Sinh viên tốt nghiệp ngành kinh doanh, marketing hoặc communication.
  • Có khả năng viết tốt, đặc biệt là dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Thành thạo Word, PowerPoint và Excel.
  • Khả năng sử dụng Adobe Creative Suite (Photoshop, InDesign, Premiere Pro) là một điểm cộng.
  • Cỏ khả năng đa nhiệm.

?Địa Điểm: TP.Hồ Chí Minh.

?Thông Tin Chi Tiết Và Ứng Tuyển: TẠI ĐÂY.

 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=82431

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER