Deadline: 01/11/2022

Học Bổng Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Thuộc Top 1% Các Trường Đại Học Hàng Đầu Thế Giới-Radboud University

?GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

Radboud University – Đại học Radboud là đại học công lập có nguồn gốc từ phong trào giải phóng Công giáo đầu thế kỷ 20 và là trường tổng hợp truyền thống tốt nhất ở Hà Lan, theo hướng dẫn thông tin đại học Hà Lan – Keuzegids Universiteiten 2021 (dành cho các chương trình cử nhân) và trong 11 năm, trường đã 10 lần giành được giải thưởng. Đồng thời, Radboud University nằm trong top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới và luôn mang lại cho sinh viên một không gian thảo luận cởi mở về các vấn đề xã hội và đạo đức.Theo:hotcourses.vn

?THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học: Radboud University.
  • Trình độ: Bậc thạc sĩ.
  • Số lượng: 2 suất học bổng.
  • Chuyên ngành: Triết học.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Đối với sinh viên đến từ các quốc gia thuộc Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA), số tiền € 10.500 bao gồm học phí (€ 2,209, – cho năm học 2022-2023), cộng với  chi phí sinh hoạt.
  • Đối với sinh viên từ bên ngoài EEA, học phí cao hơn và do đó học bổng € 10.500 chỉ bao gồm một phần học phí (€ 16.000, – cho năm học 2022-2023).

?THỦ TỤC NỘP ĐƠN:

Thông tin về thủ tục đăng ký cho Thạc sĩ Nghiên cứu về Triết học có thể được tìm thấy trên trang nhập học và ứng dụng của chuyên ngành bạn chọn (TẠI ĐÂY). Tất cả sinh viên quốc tế hoàn thành đơn đăng ký của họ trong hệ thống đăng ký trực tuyến Osiris trước thời hạn liên quan sẽ được tự động xem xét cho Học bổng.

*Lưu ý:

  • Các ứng dụng không đầy đủ sẽ không được xem xét để lựa chọn Học bổng của Khoa. Một ứng dụng không đầy đủ có nghĩa là một số thông tin và / hoặc tài liệu bị thiếu hoặc không đọc được. Vì vậy, vui lòng lưu ý và nộp hồ sơ của bạn trong Ứng dụng OSIRIS trực tuyến trước để Văn phòng Tuyển sinh có đủ thời gian xem xét hồ sơ của bạn và thông báo cho bạn trong trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ.
  • Thông tin chi tiết về các ứng dụng của học bổng sẽ được cung cấp theo từng chuyên ngành bạn chọn (TẠI ĐÂY).

?THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:

  • Sinh viên muốn nhập học vào ngày 1 tháng 9 năm 2022 phải hoàn thành đơn đăng ký của mình trong hệ thống đăng ký trực tuyến Osiris trước  ngày 1 tháng 5 năm 2022 .
  • Sinh viên muốn nhập học vào ngày 1 tháng 2 năm 2022 phải hoàn thành đơn đăng ký của mình trong hệ thống đăng ký trực tuyến Osiris trước  ngày 1 tháng 11 năm 2022.

*Lưu ý: Thời hạn nộp đơn cho học bổng có thể khác với thời hạn nộp đơn cho chính chương trình.

?ĐỊA ĐIỂM: Hà Lan.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=81968

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER