Deadline: ASAP

[New Zealand] Học Bổng Trust Performance Tại University Of Otago Thuộc Top 1 Học Viện Hàng Đầu Thế Giới Theo QS World University Rankings

❤️GIỚI THIỆU CHUNG: 

University of Otago được thành lập vào năm 1869, là trường đại học đầu tiên của New Zealand thuộc thành phố Dunedin và cũng là trường đại học có bề dày lịch sử tại New Zealand, lại là trường có vị trí tọa lạc đẹp tuyệt vời ở thành phố New Zealand. Các khóa học dự bị tuyệt vời của trường cùng với các “siêu học bổng” đã thu hút hàng ngàn du học sinh theo học mỗi năm. Với thành tích nghiên cứu và giảng dạy nổi tiếng thế giới, trường được đưa vào top 1% các học viện hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của QS (QS World University Rankings). Trường được QS xếp hạng năm sao về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp, quốc tế hóa, giảng dạy và nghiên cứu. Otago cũng được ghi nhận là trường đại học số một ở New Zealand về thành tích học tập và khả năng giữ chân sinh viên theo Chỉ số Hiệu quả Giáo dục của Ủy ban Giáo dục Đại học (TEC).-Theo: duhocvinedu.edu.vn

Học bổng Trust Performance khuyến khích sự xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động bao gồm thể thao, văn hóa, âm nhạc và nghệ thuật dành cho những sinh viên có năng lực học tập với khả năng trình độ cao đã được thể hiện trong lĩnh vực biểu diễn đã chọn. 

❤️THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học/Tổ chức: University of Otago.
  • Trình độ: Cử nhân.
  • Số lượng: 6.
  • Đối tượng: Sinh viên quốc tế.
  • Giá trị học bổng: 
    • NZ $ 6.000 ( Nhiệm kỳ tiêu chuẩn một năm ).
    • Thường được thanh toán như một khoản miễn phí ăn ở trực tiếp cho trường Cao đẳng Nội trú của bạn.
    • Nếu có thể và được kêu gọi làm như vậy, những người nhận được Học bổng Đầu vào Hiệu suất Tin cậy của Đại học Otago Callis sẽ tham gia với câu lạc bộ thể thao có liên quan của Đại học Otago và cân nhắc thích đáng để chơi cho câu lạc bộ đó ưu tiên cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Người nhận thông thường cũng sẽ đại diện cho Otago hoặc tương đương, tùy theo bất kỳ khu vực nào khác.

❤️TIÊU CHÍ CHUNG ĐIỀU KIỆN:

Để đủ điều kiện nhận học bổng những sinh viên đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Công dân New Zealand, thường trú nhân New Zealand, công dân Úc hoặc thường trú nhân Úc với tình trạng lệ phí nội địa.
  • Sinh viên quốc tế đã hoàn thành Lớp 12 và đã hoàn thành hoặc đang trong quá trình hoàn thành Lớp 13 tại một trường học ở New Zealand, hoặc một khóa học cấp độ cơ sở tương đương tại một trường đại học ở New Zealand.
  • Có ý định ghi danh hoặc đã đăng ký lần đầu tiên cho chương trình học đại học năm thứ nhất (100 cấp độ), toàn thời gian, cấp bằng đại học tại Đại học Otago.

❤️KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN:

  • Những người đã học hơn 0,4 EFT tại bất kỳ trường Đại học hoặc cơ sở giáo dục đại học nào ở cấp độ trở lên thường không đủ điều kiện.

*Lưu ý: Các trường hợp ngoại lệ đối với 0,4 EFTS trở xuống được xem xét khi tất cả các chương trình học ở cấp Đại học hoặc cấp ba trước đó đã được thực hiện trong khi đăng ký đồng thời ở trường trung học.

❤️TIÊU CHÍ ĐỦ ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

Ngoài các tiêu chí đủ điều kiện ở trên, người nộp đơn phải: 

  • Đang biểu diễn ở cấp độ ưu tú cho môn thể thao hoặc văn hóa mà họ đã chọn.
  • Đã đạt được NCEA Cấp độ 2 được xác nhận bằng khen hoặc tương đương.

*Lưu ý: Bạn sẽ không đủ điều kiện để đăng ký học bổng này nếu bạn đã được cung cấp và chấp nhận Học bổng Entrance.

❤️ĐIỀU KIỆN ỨNG VIÊN:

Hội đồng Tuyển chọn bao gồm Giám đốc Phát triển và Quan hệ Cựu sinh viên, chủ tọa, một đại diện của Callis Trust và Quản lý, Học bổng Đầu vào Đại học hoặc những người được đề cử, sẽ xem xét các yếu tố sau để trao học bổng:

  • Năng lực học tập; Các ngành học hoặc môn học liên quan đến chương trình học được đề xuất của họ tại trường Đại học có thể được đánh giá (tối thiểu NCEA Cấp độ 2 được cấp bằng khen, hoặc tương đương, thường được yêu cầu để xem xét).
  • Thể hiện sự xuất sắc trong lĩnh vực biểu diễn được chỉ định.

❤️ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

❤️CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Tất cả các đơn xin Học bổng đầu vào đều được thực hiện thông qua eVision, hệ thống quản lý sinh viên của trường. Để đăng ký học bổng, bạn sẽ phải trải qua giai đoạn đăng ký đầu tiên tại Đại học Otago để truy cập ứng dụng trực tuyến của Học bổng Đầu vào.

  • Để biết thêm thông tin về quy trình đăng ký, cũng như hướng dẫn từng bước, vui lòng truy cập (TẠI ĐÂY)

*Lưu ý: Trước khi thực hiện quy trình đăng ký, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ để bắt đầu đăng ký. Những gì bạn cần chuẩn bị cho đơn đăng ký được liệt kê (TẠI ĐÂY)

❤️THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=79628

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER