Deadline: 05/08/2022

[Úc] Học Bổng Toàn Phần Thuộc Chương Trình Đào Tạo Nghiên Cứu Của Chính Phủ Úc (Quốc Tế) Tại Đại Học Flinders

?GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

Đại học Flinders được thành lập năm 1966, sau nhiều năm xây dựng trường được đánh giá là một tổ chức nghiên cứu hàng đầu. Bên cạnh đó, Flinders vinh dự thuộc top 3 trường đại học tốt nhất Nam Úc và top 2% trường Đại học trên toàn cầu (Times Higher Education). Trường đạt điểm “5 sao” về đội ngũ nhân viên, chất lượng đào tạo và tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (The Good Universities Guide). Đồng thời trường còn có ¾ nghiên cứu được xếp hạng đạt chuẩn thế giới hoặc cao hơn theo kết quả Đánh giá Sự Xuất sắc trong Nghiên cứu vì Nước Úc năm 2012 của Chính phủ Liên bang Úc. Chính từ những dữ liệu trên đã cho ta thấy chất lượng đào tạo mà trường mang lại sẽ giúp ta đạt được những thành tích học tập với tấm bằng xuất sắc khi ra trường. 

Học bổng Chương trình Đào tạo Nghiên cứu của Chính phủ Úc (AGRTPS) (Quốc tế) đặc biệt nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế theo học Cấp bậc cao hơn sau đại học bằng nghiên cứu tại Đại học Flinders. Một số lượng giới hạn (tối đa 5) AGRTPS được cung cấp mỗi năm và vòng học bổng có tính cạnh tranh cao. AGRTPS được trao cho những ứng viên thể hiện năng khiếu xuất sắc về nghiên cứu độc lập. AGRTPS được xem xét dựa trên thành tích học tập, đào tạo nghiên cứu học thuật và các chỉ số và hiệu suất nghiên cứu.

?THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Đại học/Tổ chức: Đại học Flinders.
  • Trình độ: Bậc sau đại học.
  • Đối tượng: Sinh viên quốc tế.
  • Giá trị học bổng:
    • Toàn phần ($ 28,854 mỗi năm miễn thuế (mức thuế toàn thời gian năm 2022)).
    • Một sinh viên AGRTPS chuyển đến Adelaide từ nước ngoài đủ điều kiện để được trợ cấp thành lập (sau khi đến Flinders) lên đến $ 1.485 để hỗ trợ chi phí di chuyển và vé máy bay, miễn là sinh viên có thể xuất trình biên lai.
    • Hỗ trợ tiền sinh hoạt phí và bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe ở nước ngoài. 

?ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG:

  • Là công dân của bất kỳ quốc gia nào ở nước ngoài ngoại trừ New Zealand, và không có quốc tịch Úc, tình trạng thường trú nhân Úc hoặc quốc tịch New Zealand.
  • Dự định bắt đầu học toàn thời gian để lấy bằng cấp cao hơn bằng cách nghiên cứu ở Úc lần đầu tiên, vào năm mà giải thưởng được trao. Những sinh viên đã bắt đầu bằng cấp cao hơn nhờ nghiên cứu trong năm trước nhưng do thời gian nộp đơn xin nhập học và đăng ký tiếp theo, không thể đăng ký AGRTPS trong năm đó, hoặc bắt đầu bằng cấp cao hơn bằng nghiên cứu và đã chấm dứt ghi danh trong vòng sáu tháng sau khi bắt đầu, có thể được xem xét.
  • Có ý định đăng ký vào một lĩnh vực tập trung nghiên cứu. Đây là những lĩnh vực mà Trường có thế mạnh đặc biệt, đã tập trung nguồn lực nghiên cứu và thu hút được các nguồn tài trợ từ bên ngoài.
  • Đáp ứng tất cả các yêu cầu đầu vào để có bằng cấp cao hơn theo nghiên cứu, bao gồm cả trình độ thông thạo tiếng Anh theo Yêu cầu về trình độ tiếng Anh cho ứng viên HDR (TẠI ĐÂY).

* Lưu ý: Vui lòng xem Điều kiện Giải thưởng để biết đầy đủ các tiêu chí về tính đủ điều kiện. (TẠI ĐÂY)

?THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: Ngày 05 tháng 8 năm 2022.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=78862

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER