Những Món Quà Cưới Lý Tưởng Dành Cho Muôn Kiểu Cặp Đôi

?Không biết phải tặng gì cho cặp đôi dường như có tất cả mọi thứ? Đôi khi dù chúng ta có muốn trở nên độc đáo hay chu đáo, nhưng ta vẫn gặp khó khăn trong việc lựa chọn những món quà cưới phù hợp. Đó là khi ta kết thúc việc tìm kiếm và có một lối thoát khi khi tặng cô dâu, chú rể một phong bì đầy tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.

?Sẽ dễ cảm thấy thiếu trí tưởng tượng khi cặp đôi không phải là họ hàng hay bạn bè, nhưng chúng ta thực sự cần phải dành tâm trí để nghĩ về những món quà cưới khi họ có, hãy tự hỏi xem cặp đôi yêu thích gì, từ nấu ăn đến du lịch đến dã ngoại ở công viên và chơi với thú cưng của họ.

?Khi bạn biết cặp đôi thích gì, việc tìm cho họ món quà hoàn hảo sẽ trở nên dễ dàng và silverweddinganniversarygifts.com là trang web tuyệt vời để bạn bắt đầu và chọn ra phương án tốt nhất từ ​​dòng quà tặng. Dưới đây là một số tùy chọn bạn có thể tham khảo.

? Đối Với Cặp Vợ Chồng Sắp Chuyển Đến Một Ngôi Nhà Mới

Một cặp vợ chồng sắp chuyển đến một ngôi nhà mới sẽ cần rất nhiều vật dụng và đồ dùng cho ngôi nhà. Bắt đầu từ máy pha cà phê hoặc TV hoặc máy giặt, những thiết bị gia dụng và tiện ích này có thể thiết lập cuộc sống mới của chúng. Chọn số lượng quà tặng bằng cách tặng họ thứ gì đó mà họ có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

? Cho cặp đôi đi du lịch

Nếu cặp đôi thích đi du lịch, thì món quà tốt nhất dành cho họ là món quà mà họ có thể sử dụng trong chuyến du lịch, chẳng hạn như một chiếc máy ảnh DSLR. Thật tuyệt vời cho họ với một chiếc máy ảnh DSLR tốt và chúc họ có một cuộc sống phiêu lưu, tất cả những điều đó có thể được ghi lại trong món quà mà bạn đã tặng.

? Dành cho cặp đôi đang sống tại nhà

Nếu hai vợ chồng thích dành phần lớn thời gian ở nhà, hãy tặng họ một món quà phù hợp với phong cách của họ. Xbox, hoặc loa Bluetooth, iPad thậm chí là kindle sẽ khiến họ hài lòng và cho họ thêm một lý do để ở nhà và có thể dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

? Dành cho các cặp đôi Fitness Freak

Các cặp vợ chồng có ý thức về sức khỏe của họ và tuân theo kế hoạch ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt.  Bạn có thể tặng họ thiết bị theo dõi thể dục để họ có thể theo dõi dữ liệu sức khỏe của mình một cách hiệu quả và có thể duy trì thể lực của họ hoặc bạn cũng có thể tặng họ bất kỳ tư cách thành viên GYM nào của một phòng tập GYM gần nhà để họ có được cuộc sống phù hợp.

? Cho cặp đôi yêu thích phiêu lưu

Cặp đôi cuồng nhiệt thích thể thao mạo hiểm, thích nhảy bungee hoặc đi bộ đường dài hơn là bữa tối lãng mạn. Bạn có thể tặng họ GoPro hoặc bất kỳ máy quay phim chắc chắn nào khác để giúp họ ghi lại những chuyến phiêu lưu cùng nhau.

? Dành cho những cặp đôi yêu xa

Không phải tất cả các cặp vợ chồng đều dọn về ở chung sau khi kết hôn. Một số phải đi công tác vì công việc của họ, một số làm việc ở các thành phố hoặc quốc gia khác nhau.  Món quà tốt nhất cho những cặp đôi như thế là một thứ giúp họ kết nối với nhau, chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

? Đối với cặp đôi đam mê với ẩm thực

Những cặp đôi không chỉ thích ăn uống mà còn thích nấu nướng, bạn có thể tặng họ sách dạy nấu ăn hoặc lò vi sóng, nồi chiên không dầu để họ thử nghiệm và chế biến món ăn mà họ mong muốn.

Đây là một số ý tưởng quà tặng cho các cặp đôi nếu bạn muốn có thêm ý tưởng hoặc bạn muốn trình bày món quà, bạn có thể truy cập silverweddinganniversarygifts.com, nơi bạn sẽ có vô số lựa chọn để lựa chọn.

______________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc: everydaypower.com
  • Người dịch: Nguyễn Lê Thảo Như
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Lê Thảo Như – Nguồn IVolunteer Vietnam”.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=76091

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER