Hướng Dẫn Viết Sơ Yếu Lý Lịch Cầu Thủ Bóng Đá (Kèm Mẫu)

Sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá nêu bật những thành tích và kỹ năng của bạn cả trong và ngoài sân cỏ giúp bạn thu hút sự chú ý từ các huấn luyện viên, các liên đoàn bóng đá và các nhà tuyển dụng. Nếu bạn muốn chơi bóng ở cấp độ đoàn, hội hay chuyên nghiệp thì việc biết cách viết sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá sẽ giúp bạn có được sự công nhận từ các lãnh đạo của đội. Bài viết này sẽ làm rõ sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá là gì, những mục cần có và cách viết sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá, cũng như đưa ra một mẫu sơ yếu lý lịch và ví dụ cụ thể.

Sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá là gì?

Sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá là một tài liệu làm nổi bật nền tảng thể thao, bộ kỹ năng và thành tích của bạn. Mặc dù thường tuân theo cấu trúc của các bản sơ yếu lý lịch truyền thống nhưng ngoài ra chúng còn tập trung vào khả năng đá và thể hiện kiến ​​thức của bạn về môn thể thao này. Ví dụ, một sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá thường tập trung nhiều vào khả năng thể thao hơn là trình độ học vấn. Bạn có thể viết sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá nếu bạn là một cầu thủ trung học muốn chơi ở cấp đoàn, hội hoặc một cầu thủ đại học muốn tham gia một giải đấu chuyên nghiệp.

Những mục cần có trong sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá

Thông tin bạn đưa vào sơ yếu lý lịch của mình cần thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng. Biết những gì cần có, có thể giúp bạn thu thập thông tin phù hợp cho sơ yếu lý lịch của mình. Thông thường, sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá bao gồm các mục sau:

  •        Tiểu sử hoặc tóm tắt cá nhân
  •        Kinh nghiệm thể thao
  •        Kỹ năng
  •        Thành tích
  •        Người tham chiếu

Hãy xem xét kinh nghiệm, bộ kỹ năng và thành tích của bạn khi viết lý lịch cầu thủ bóng đá. Bạn có thể nêu bật kiến ​​thức của mình về các kỹ thuật chuyên môn, các phương pháp chơi và các vị trí. Hãy nhớ rằng những thông tin bạn đưa vào sơ yếu lý lịch có thể khác nhau tùy thuộc vào cấp độ kinh nghiệm của bạn và việc bạn đang ứng tuyển ở cấp độ đoàn, hội hay chuyên nghiệp.

Cách viết sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá

Biết cách viết sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá có thể giúp bạn thể hiện hiệu quả các kỹ năng và khả năng của mình. Dưới đây là cách viết sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá:

1. Thêm thông tin liên hệ

Làm nổi bật thông tin liên hệ của bạn trong tiêu đề sơ yếu lý lịch để các huấn luyện viên có thể dễ dàng tìm thấy thông tin đó. Liệt kê thông tin này giúp các huấn luyện viên có thể liên hệ với bạn. Thông tin này có thể bao gồm địa chỉ nhà riêng, số điện thoại và địa chỉ email của bạn.

2. Viết tiểu sử cá nhân

Viết tiểu sử cá nhân ngắn giới thiệu về bạn và cung cấp cho các huấn luyện viên cái nhìn tổng quan về kinh nghiệm và thành tích của bạn. Bạn có thể sử dụng tiểu sử của mình để làm nổi bật tính cách và niềm đam mê của bạn đối với bóng đá. Điều này giúp các huấn luyện viên xác định mức độ phù hợp của bạn với đội bóng. Ví dụ, bạn có thể trình bày về lý do tại sao bạn đam mê bóng đá. Phần này cũng có thể đề cập đến vị trí ưa thích, chiều cao, cân nặng và chân thuận của bạn.

3. Liệt kê kinh nghiệm thể thao

Hãy làm nổi bật kinh nghiệm chơi bóng của bạn trong sơ yếu lý lịch. Khi liệt kê kinh nghiệm, hãy cân nhắc các yếu tố sau:

  •        Tên đội và liên đoàn
  •        Số năm thi đấu
  •        Các vị trí đã chơi
  •        Số bàn thắng và kiến ​​tạo

Những mục này cung cấp cho các huấn luyện viên thông tin chi tiết về sự nghiệp bóng đá của bạn và có thể giúp họ xác định trình độ kỹ năng của bạn. Cuối cùng, kinh nghiệm chơi bóng của bạn có thể ảnh hưởng đến việc các huấn luyện viên có chọn bạn là thành viên của đội hay không.

4. Làm nổi bật các kỹ năng

Tạo danh sách các kỹ năng để làm nổi bật thế mạnh thi đấu và kiến ​​thức của bạn về bóng đá. Ví dụ, một sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá có thể bao gồm các kỹ năng sau:

  •        Tấn công và phòng thủ
  •        Nhanh nhẹn và tập trung
  •        Lãnh đạo và cố vấn

Bạn cũng có thể nêu chi tiết các kỹ năng chuyên môn của mình như tốc độ chạy nước rút trung bình hoặc khoảng cách bạn đạt được. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần này để đề cập đến bất kỳ vị trí nào bạn biết chơi như hậu vệ, hậu vệ quét hay thủ môn.

5. Chia sẻ thành tích

Thêm bất kỳ thành tích và số liệu thống kê nào để giúp bạn tạo khác biệt với những cầu thủ khác. Thông tin này có thể bao gồm các giải thưởng và danh hiệu, cũng như sự tham gia của bạn vào các tổ chức, liên đoàn. Hãy đề cập bất cứ điều gì có thể làm tăng giá trị cho bạn với vai trò một cầu thủ.

Khi liệt kê các thành tích, hãy bổ sung thêm thời gian bạn đạt được. Thông tin này giúp huấn luyện viên và nhà tuyển dụng xác định kiến ​​thức và khả năng hiện tại của bạn.

6. Cung cấp thông tin tham chiếu

Hãy thêm danh sách người tham chiếu để giúp các huấn luyện viên xác minh khả năng của bạn. Đảm bảo bao gồm thông tin liên hệ của mỗi người tham chiếu để các huấn luyện viên có thể liên hệ với họ. Mục đích chính của việc liệt kê các tham chiếu là để các đồng nghiệp cũ hoặc hiện tại của bạn cung cấp các thông tin thay mặt bạn. Đối với sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá, các tham chiếu của bạn có thể bao gồm các huấn luyện viên hoặc đồng đội trước đây của bạn. Hãy thông báo cho những người tham chiếu của bạn nếu bạn định liệt kê họ vào sơ yếu lý lịch của mình để họ có thể chuẩn bị trước cho một cuộc điện thoại hoặc email.

Mẫu sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá

Sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá cần bao gồm các thông tin liên quan của bạn để huấn luyện viên có thể đưa ra quyết định tuyển dụng tốt nhất cho đội của họ. Cân nhắc sử dụng mẫu dưới đây khi tạo sơ yếu lý lịch của bạn:

[Họ tên đầy đủ] [Địa chỉ nhà] [Thành phố, tiểu bang và mã zip] [Số điện thoại]

[Email]

Tiểu sử cá nhân

[Đoạn tóm tắt trình bày chi tiết các năng lực liên quan và niềm đam mê bóng đá].

Kinh nghiệm thể thao [Tên đội] [Liên đoàn] [Số năm thi đấu]

[Vị trí đã chơi]

[Số bàn thắng, kiến ​​tạo hoặc thành tích khác]

[Số bàn thắng, kiến ​​tạo hoặc thành tích khác]

[Số bàn thắng, kiến ​​tạo hoặc thành tích khác]

[Tên đội] [Liên đoàn] [Số năm thi đấu]

[Vị trí đã chơi]

[Số bàn thắng, kiến ​​tạo hoặc thành tích khác]

[Số bàn thắng, kiến ​​tạo hoặc thành tích khác]

[Số bàn thắng, kiến ​​tạo hoặc thành tích khác]

Kỹ năng

[Kỹ năng hoặc chuyên môn]

[Kỹ năng hoặc chuyên môn]

[Kỹ năng hoặc chuyên môn]

Thành tích [Giải thưởng hoặc danh dự] [Đơn vị trao]

[Năm]

[Tổ chức hoặc giải đấu]

[Năm-năm]

Người tham chiếu[Tên] [Quan hệ] [Số điện thoại]

[Email]

[Tên] [Quan hệ] [Số điện thoại]

[Email]

[Tên] [Quan hệ] [Số điện thoại]

[Email]

Ví dụ một sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá

Khi bạn viết sơ yếu lý lịch cầu thủ bóng đá, hãy tham khảo các ví dụ để giúp định hướng cách viết của mình. Dưới đây là một ví dụ bạn có thể tham khảo:

Cyrus Shepherd1937 Wicker RoadWindham, Maine 82640 (555) 101-0100

cyrusshepherd@email.com

Tiểu sử cá nhân

Là cầu thủ bóng đá với sáu năm kinh nghiệm. Đam mê thể thao và phối hợp với đồng đội để giành chiến thắng. Vị trí ưa thích là tiền đạo trung tâm và thuận chân phải. Chiều cao hiện tại 1m75 và cân nặng hiện tại là 68kg.

Kinh nghiệm thể thao Purple Knights Club 6 năm thi đấu

  • Tiền đạo trung tâm, tiền đạo và tiền vệ cánh phải
  • Đội bóng Trung học Redwood FlyersRedford 4 năm thi đấu
  • Tiền đạo trung tâm, tiền đạo và tiền vệ tấn công

Kỹ năng

  •        Tấn công và phòng thủ
  •        Chuyền bóng cự ly gần và xa
  •        Định vị và nhận thức về không gian

Thành tích Cầu thủ xuất sắc nhất Redwood Flyers

2019

Thành viên của Liên đoàn bóng đá câu lạc bộ Windham

2014-nay

Người tham chiếu Brandy HollisPurple Knights Huấn luyện viên 555-909-0900

brandyhollis@email.com

Grant JonesAthletic Huấn luyện viên 555-080-8088

Grantjones@email.com

Miles DixonRedwood Flyers Huấn luyện viên 555-040-4044

miledixon@email.com

——————————————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc: www.indeed.com
  • Người dịch: Vũ Thị Loan
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Vũ Thị Loan – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=75000

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER