Deadline: 18/06/2021

[UK] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Nghệ Thuật London (University Of Arts London) 2021

⏰Deadline: 18/06/2021

?Giới thiệu chung:

  • Học bổng từ Đại học Nghệ thuật London 2021 là một học bổng toàn phần dành cho các nước đang phát triển, với tổng số tiền tài trợ lên đến £40.000 trong hệ thống giáo dục của Anh. Trường đang có những suất học bổng rất phù hợp với các nước có thu nhập thấp. Đây là học bổng này được mở ra hàng năm để trao cơ hội cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.Trong đó bao gồm các sinh viên quốc tế đã có các bằng chính quy tại Anh Quốc.
  • Các ngành học mà học bổng đang hướng đến: bao gồm tất cả các ngành học thạc sĩ mà trường đang đào tạo, chi tiết tại: https://bit.ly/3kzRkiK

?Điều kiện tham gia:

1. Bạn phải nhận được lời mời nhập học 1 khóa học Đào tạo Thạc Sĩ toàn thời gian  tại 1 trong 6 trường Cao đẳng của UAL bắt đầu từ năm 2021/22.Khóa học của bạn phải cung cấp bằng Grad Dip, MA, MFA, MRes hoặc MRes.

?Bạn sẽ không đủ điều kiện để đăng kí nếu bạn đã có bằng Đào tạo sau Đại học của Vương quốc Anh (hoặc bằng cấp tương đương) từ những nghiên cứu được thực hiện ở Anh hoặc nước ngoài.

2. Bạn phải là công dân thường trú ở 1 trong những nước nền kinh tế thu nhập thấp được liệt kê chi tiết ở danh sách những nước đủ điều kiện của chúng tôi (xem ở dưới).

Các giấy tờ chứng minh như bản sao giấy tờ nhập cư, chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu của bạn phải được bao gồm trong đơn đăng ký.

Hoặc bạn là người dân tị nạn ở Vương quốc Anh tại thời điểm bạn nộp đơn xin học bổng.

3. Thu nhập hộ gia đình hàng năm của bạn phải từ £50,000 hoặc ít hơn (hoặc gía trị trao đổi tương đương bằng đơn vị tiền tệ của một quốc gia đủ điều kiện) tại thời điểm nộp đơn.

Để chuyển đổi tiền tệ mới nhất, hãy truy cập tại http://bit.ly/3szq7iW

4. Bạn phải viết 1 bài luận cá nhân kèm trong đơn xin học bổng và trong bài luận bạn phải trả lời các câu hỏi sau (tối đa 350 từ cho mỗi câu hỏi):

  • Mô tả việc nhận học bổng sau đại học sẽ tạo ra điều gì khác biệt đối với bạn?
  • Kể cho chúng tôi bạn dự định sẽ sử dụng bằng chứng nhận như thế nào để hỗ trợ cho những kế hoạch tương lai?
  • Mô tả bạn sẽ giải quyết những thách thức ở đất nước bạn như thế nào?
  • Hãy cho chúng tôi biết bạn sẽ làm như thế nào để duy trì những giá trị công bằng xã hội và quản lý môi trường?

?Quyền lợi:

UAL sẽ cung cấp cho bạn £40,000 bao gồm toàn bộ học phí, chi phí sinh hoạt và các nhu cầu cơ bản khác. Các cơ sở y tế khác cũng sẽ được cung cấp cho sinh viên.

?Xem thêm thông tin chính thức: https://bit.ly/2NRrgUq

#hocbong#ivolunteer#ivolunteervietnam#schoolarship

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=7340

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER