Deadline: 31/03/2022

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Sau Đại Học Về Y Tế Xã Hội Và Sức Khỏe Toàn Cầu Tại King’s College London

?GIỚI THIỆU:

King’s College London là trường đại học lâu đời thứ 3 tại Anh Quốc và được thành lập bởi Vua George IV và Công tước Wellington vào năm 1829. Nhà trường nằm ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng đại học thế giới của QS và có 12 người đạt giải Nobel trong số các cựu sinh viên, sinh viên hiện tại và cựu giảng viên. Nhà trường nằm trải dài khắp 5 khu campus tại trung tâm London và hiện có hơn 26,000 sinh viên theo học.

King’s College London đã đóng góp vai trò chủ chốt trong nhiều lĩnh vực hình thành nên cuộc sống hiện đại, như việc khám phá ra cấu trúc DNA và hiện là trung tâm đào tạo bác sĩ, nha sĩ và các chuyên gia y tế lớn nhất tại Châu Âu. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của 6 trung tâm Hội Đồng Nghiên Cứu Y Học – nhiều nhất trong số các trường đại học Anh – và là nơi đặt trường Nha sĩ lớn nhất tại châu Âu và là trường điều dưỡng chuyên nghiệp lâu đời nhất trên thế giới. Theo học tại King’s College London sẽ mở ra nhiều cơ hội du học khắp thế giới. Nhà trường có hơn 150 cơ sở đối tác toàn cầu, cho phép bạn du học trong một kỳ, một năm hoặc trong mùa hè.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Trị giá học bổng: £11.040.
  • Cấp học: Sau đại học.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Tất cả sinh viên đều đủ điều kiện, bao gồm cả sinh viên đến từ Vương quốc Anh, EU và nước ngoài.

?TIÊU CHUẨN ỨNG TUYỂN:

Ứng viên hàng đầu sẽ được chọn dựa trên kết quả học tập trước đó, kinh nghiệm có liên quan (nếu thích hợp) và tuyên bố cá nhân cho biết lý do đăng ký khóa học cụ thể.

⏰CÁC MỐC THỜI GIAN:

  • Hạn chót nộp đơn: 31/03/2022.
  • Thời gian thông báo kết quả: muộn nhất vào ngày 15/05/2022.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71759

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER