Deadline: 19/04/2022

[Canada] Học Bổng Đầu Vào Và Học Bổng MBA Quốc Tế Tại UBC

?GIỚI THIỆU:

Đại học British Columbia (UBC) là cơ sở giáo dục bậc cao lâu đời nhất tại bang British Columbia. Trường được thành lập năm 1908 như là trường cao đẳng trực thuộc đại học McGill, 7 năm sau, tức năm 1915, trường tự chủ và đổi tên theo tên trường hiện nay.

Trường gây ấn tượng với bảng thành tích nổi bật: 7 giải Nobel, 69 học giả Rhodes, 65 huy chương Olympic, 195 học bổng của Hội hoàng gia Canada với 2 cựu sinh viên là thủ tướng của Canada: ông John Turner – thủ tướng thứ 17, bà Kim Campbell – thủ tướng thứ 19 và là nữ thủ tướng đầu tiên của Canada. Theo bảng xếp hạng QS World University Rankings 2015, UBC cán mốc ở vị trí thứ 3 “Top các trường Đại học Canada” và nằm trong top 50 “Các trường Đại học toàn cầu”.

UBC cung cấp các chương trình đa dạng thuộc các ngành như Khoa học ứng dụng, Kỹ thuật, Thương mại, Thiết kế, Nhân văn, Lâm nghiệp, Luật, Y khoa… từ bậc ĐH cho đến sau ĐH, trong đó nổi bật nhất là ngành Nhân văn và Khoa học đời sống nằm trong Top 30 theo QS World University Rankings 2015.

UBC còn có nhiều khóa học nền tảng chuyển tiếp và các đơn vị giáo dục liên kết cho đối tượng sinh viên quốc tế chưa đủ tiêu chuẩn nhằm mở rộng cánh cửa đến với trường. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được ở lại Canada làm việc đến 3 năm. Đặc biệt trong tình trạng nhập khẩu lao động đang gia tăng hiện nay, cơ hội định cư Canada càng mở rộng hơn bao giờ hết.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG: 

  • Trị giá học bổng: từ $ 2.000 USD đến $ 10,000 USD.
  • Cấp học: Thạc sĩ.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Các quốc gia đủ điều kiện : Tất cả các quốc tịch.
  • Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện : Thạc sĩ kinh doanh.
  • Để đủ điều kiện, các ứng viên phải đáp ứng tất cả các tiêu chí đã cho: Các ứng viên cần thể hiện sự kết hợp xuất sắc giữa tài năng và thành tích học tập có thể được xem xét cho Học bổng đầu vào MBA quốc tế UBC hoặc Học bổng khen thưởng.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71742

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER