Deadline: 11/04/2022

[Hoa Kì] Học Bổng Nhạc Viện Đại Học Lynn Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế

?GIỚI THIỆU:

Đại học Lynn là trường đại học tư thục thành lập từ năm 1962 tọa lạc tại thành phố Boca Raton, bang Florida. Đây là một trong số những trường đại học tốt nhất khu vực phía Nam (theo U.S. News & World Report, 2019). Trường có hơn 3.200 sinh viên theo học, 18% trong đó là sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới. Tỉ lệ sinh viên : giảng viên là 18:1 đảm bảo cho sinh viên sự tương tác và quan tâm từ giảng viên.

Cơ sở đào tạo của Đại học Lynn được trang bị phòng thư viện với nhiều máy tính cho sinh viên sử dụng, phòng thí nghiệm khoa học, trung tâm nghệ thuật với hệ thống ánh sáng và âm thanh tối tân, cửa hàng tiện lợi… Các khu ký túc xá đầy đủ tiện nghi gồm sân vườn, phòng thể thao, tivi, thiết bị giặt là… Trường còn có nhiều câu lạc bộ và tổ chức cho sinh viên lựa chọn nhằm tạo nên một môi trường học năng động và mang đến cơ hội giao lưu học hỏi giữa các sinh viên.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG:

Số lượng: 2

  • Đầu tiên là học bổng toàn phần học phí và tất cả sinh viên được nhận vào Nhạc viện đều được nhận. Sinh viên được nhận vào học tại nhạc viện dựa trên một quá trình thử giọng.
  • Thứ hai là học bổng bao ăn ở. Để đăng ký, ứng viên hoàn thành FAFSA (fafsa.gov), hoặc nếu bạn là sinh viên quốc tế, hãy điền Đơn xin Hỗ trợ Tài chính Nhà ở cho Sinh viên Quốc tế. Đơn đăng ký sẽ không được xem xét nếu không có tất cả các tài liệu hỗ trợ.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Học bổng này dành cho sinh viên đại học, sau đại học, học ca ngày, sinh viên năm nhất, năm thứ hai, năm thứ ba và sinh viên năm cuối.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ:

Để đăng ký học bổng này, ứng viên cần phải đăng ký nhập học tại trường. Sau khi đăng ký, các ứng viên sẽ hoàn thành  FAFSA  hoặc  đơn đăng ký nhà ở cho sinh viên quốc tế  và gửi qua email fbesan@lynn.edu 

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71710

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER