Deadline: 30/09/2022

[Úc] Học Bổng Chương Trình Đào Tạo Nghiên Cứu Của Chính Phủ Úc Tại Đại Học Sydney 2022-2023

?GIỚI THIỆU:

Học bổng Chương trình Đào tạo Nghiên cứu của Chính phủ Úc (Research Training Program – RTP) hỗ trợ sinh viên nghiên cứu có thể tham gia vào các chương trình sau đại học có chất lượng cao. Đây là học bổng dành cho các cá nhân có thành tích học tập và kinh nghiệm nghiên cứu xuất sắc. Học bổng RTP cũng sẽ bao gồm một khoản học phí ngoài quy định cho tất cả các nghiên cứu sinh Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ tại Úc.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Để tham gia ứng tuyển, ứng viên phải đạt được những yêu cầu sau:

  • Là một sinh viên nghiên cứu sau đại học quốc tế đang bắt đầu hoặc đang theo học.
  • Có thành tích xuất sắc về học tập và tiềm năng nghiên cứu.
  • Có lời mời nhập học vô điều kiện hoặc hiện đang theo học thạc sĩ nghiên cứu hoặc tiến sĩ tại Đại học Sydney.

?TRỊ GIÁ HỌC BỔNG: 

  • Học bổng trị giá: $ 35,950 mỗi năm (tỷ giá năm 2022).
  • Sinh viên chuyển đến từ các quốc gia bên ngoài Úc để nhận Học bổng có thể yêu cầu trợ cấp tái định cư. Giá trị của khoản trợ cấp lên đến $ 1,250 cho việc đi lại đến Sydney khi bắt đầu nghiên cứu và lên đến $ 1,250 cho việc đi lại để trở về nước sau khi hoàn thành chương trình học.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ:

  • Học bổng hỗ trợ RTP được trao vào tháng 2 và tháng 11. Do đó, bạn phải nộp tất cả các tài liệu bắt buộc cho đơn xin nhập học của mình và bằng chứng Kinh nghiệm Nghiên cứu (nếu có) để được xem xét trong tiến trình xét duyệt. Lưu ý: bạn có thể được thông báo về kết quả học bổng RTP của mình vào một thời điểm khác khi nhận được thư mời học của bạn. 
  • Học bổng RTP dựa trên thành tích học tập và có tính cạnh tranh cao. Nhìn chung, bạn sẽ cần phải có một thành tích học tập xuất sắc, và bất kỳ ấn phẩm nghiên cứu nào cũng sẽ được đánh giá cao.
  • Sinh viên bắt đầu nên chọn hộp kiểm để được xem xét cấp học bổng nghiên cứu khi hoàn thành đơn đăng ký nhập học cho chương trình nghiên cứu sau đại học.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69654

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER