Deadline: 19/09/2022

[Hoa Kì] Học Bổng Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Nevada 2022-2023

?GIỚI THIỆU:

Đại học Nevada Reno (The University of Nevada, Reno hay UNR) là trường công lập lâu đời nhất bang Nevada, được thành lập năm 1874 tại thành phố Reno nằm ở phía Tây Bắc bang Nevada. Chỉ mất 15 phút từ trường đến sân bay quốc tế Reno/Tahoe, giúp sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có thể di chuyển dễ dàng. Mất khoảng 40 phút từ trường đến hồ Tahoe và 4 tiếng lái xe đến sân bay San Francisco.

Trường có hơn 21.000 sinh viên đến từ khắp các bang của Hoa Kỳ và hơn 800 sinh viên và nghiên cứu sinh quốc tế đến từ 70 quốc gia trên thế giới. Và là trường được chính phủ cấp đất xây dựng, nên khuôn viên của Đại học Nevada Reno rộng tới 117 ha.

Hiện tại, đại học Nevada, Reno đang cung cấp chương trình học bổng Graduate Dean’s Merit với mục đích giúp sinh viên hướng tới việc học cao hơn tại Hoa Kỳ. Chương trình giáo dục có sẵn cho những người tham gia trong nước và quốc tế để theo học chương trình cấp bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại trường đại học. Đại học Nevada, Reno có hơn 460 chương trình cấp bằng đại học & sau đại học, chứng chỉ & chương trình phụ trong 12 trường cao đẳng và trường học. Khi theo học tại trường đại học này, sinh viên có nhiều cơ hội để phát triển nhân cách và kỹ năng giao tiếp của mình theo thế giới thay đổi nhanh chóng này.

 

?TRỊ GIÁ HỌC BỔNG: lên đến $10,000.

 

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Người nộp đơn phải là: (1) sinh viên trong nước hoặc quốc tế được thừa nhận hoàn toàn, đã được đề nghị nhập học vào chương trình tiến sĩ hoặc thạc sĩ cấp bằng (Ph.D., tiến sĩ, MFA hoặc thạc sĩ) tại Đại học Nevada, Reno tại thời điểm được đề cử, hoặc (2) một sinh viên trong nước hoặc quốc tế được thừa nhận hoàn toàn hiện đang theo học trong chương trình tiến sĩ hoặc thạc sĩ cấp bằng (Ph.D., doctorate, MFA hoặc thạc sĩ) tại Đại học Nevada, Reno.
  • Đối với sinh viên mới nhập học, ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để được nhận vào chương trình cấp bằng tiến sĩ hoặc thạc sĩ tại Đại học Nevada, Trường Cao học Reno, với tư cách là sinh viên trong nước hoặc quốc tế.
  • Người nhận học bổng phải đáp ứng các yêu cầu về  tiến độ học tập đạt yêu cầu để được hỗ trợ tài chính.
  • Người nhận học bổng phải đăng ký học từ 6 đơn vị trở lên trong học kỳ mùa thu và mùa xuân.
  • Tình trạng trợ lý sau đại học không phải là một tiêu chí cho học bổng, và cả trợ lý sau đại học và trợ lý không tốt nghiệp đều đủ điều kiện.
  • Các giảng viên Đại học toàn thời gian (> 0,50 FTE) không đủ điều kiện nhận học bổng.
  • Ngân sách tăng lên $ 2.500 và đại diện cho 50% quỹ truy cập không cần thiết có sẵn trong năm, ít hơn số tiền được ngân sách trong Học bổng của Trưởng khoa Sau đại học. Dự toán ngân sách cho năm tương lai không có sẵn trước khi phân phối phí mùa xuân mà văn phòng kiểm soát viên hoàn thành vào cuối tháng 3 hàng năm.

 

⏰THỜI HẠN ỨNG TUYỂN:

  • Giai đoạn ứng tuyển đầu tiên: 07/02/2022 – 28/02/2022. 
  • Giai đoạn ứng tuyển thứ hai: 14/03/2022 – 08/04/2022.  
  • Ứng tuyển mùa thu: 19/09/2022.  

 

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68804

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER