Deadline: All year round

Bật Mí 9 Chứng Chỉ Và Khóa Học Kiến Trúc Tốt Nhất

1. Trí tưởng tượng kiến ​​trúc của Đại học Harvard (edX)

Harvard Online CoursesTrong khóa học dành cho người mới bắt đầu này, bạn sẽ hiểu kiến ​​trúc vừa là sự thể hiện văn hóa vừa là thành tựu kỹ thuật. Với sự phân tích sinh động về các tòa nhà mẫu mực và các bài thực hành về vẽ và mô hình hóa, bạn sẽ khám phá công việc của các kiến ​​trúc sư và nhà sử học. Các bài học mở đầu giới thiệu ý tưởng về trí tưởng tượng kiến ​​trúc, bản vẽ phối cảnh, kiểu kiến ​​trúc cũng như một số thách thức trong việc viết lịch sử kiến ​​trúc. Sau đó, chuyển sang công nghệ là một thành phần quan trọng trong lĩnh vực này. Tìm hiểu cách công nghệ tiên tiến có thể kích hoạt và thúc đẩy những trải nghiệm thẩm mỹ mới hoặc phá vỡ những truyền thống lâu đời.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Đọc, phân tích và tìm hiểu các dạng biểu diễn khác nhau.
  • Khám phá bối cảnh xã hội và lịch sử đằng sau các công trình lớn trong lĩnh vực này.
  • Nguyên tắc cơ bản để sản xuất bản vẽ và mô hình của riêng bạn.
  • Nội dung thích hợp cho nghiên cứu học thuật hoặc sự nghiệp chuyên nghiệp như một kiến ​​trúc sư.
  • Hoàn thành và hoàn thành tất cả các bài tập đã được chấm điểm để kết thúc chứng chỉ.
  • Các tài liệu nghiên cứu và bài giảng được cung cấp miễn phí và có thể bổ sung chứng chỉ với một khoản phí bổ sung.

? Thời lượng: 10 tuần, 3 – 5 giờ/ tuần

? Đánh giá: 4,6/ 5

2. Các Khóa học Kiến trúc Miễn phí của các trường Đại học và Cao đẳng (edX)

Nền tảng học tập điện tử này mang đến cho bạn một loạt các khóa học trực tuyến từ các tổ chức học thuật hàng đầu trên thế giới. Được giới thiệu các khái niệm về lịch sử kiến ​​trúc, quy hoạch đô thị, thiết kế kiến ​​trúc trong số những người khác. Ngoài ra, các lớp học cũng sẽ giúp bạn làm bài tập về môn học, luyện thi và các công việc dự án có liên quan. Một số lựa chọn hàng đầu là chất lượng cuộc sống đáng sống trong tương lai, các thành phố trong tương lai, mô hình kiến ​​trúc, thiết kế sinh thái cho các thành phố và vùng ngoại ô, mô hình 3D và thiết kế không năng lượng.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Tất cả các khái niệm cần thiết được giải thích rõ ràng để chúng có thể hữu ích trong việc xây dựng nền tảng vững chắc.
  • Nền tảng bao gồm các khóa học cá nhân, chương trình đủ điều kiện tín dụng, chứng chỉ chuyên nghiệp, chương trình xseries và hơn thế nữa.
  • Làm các câu đố và bài tập để đánh giá mức độ nắm bắt của bạn về các chủ đề được đề cập.
  • Các bài học tương tác làm cho việc học tập trở thành một trải nghiệm thú vị.
  • Tài liệu nghiên cứu, video và bài tập được cung cấp miễn phí và bạn có thể bổ sung chứng chỉ với một khoản phí bổ sung.

? Thời lượng: Linh hoạt

? Đánh giá: 4,5/ 5

3. Frank Gehry dạy thiết kế và kiến ​​trúc (Masterclass)

Học Kiến trúc từ một trong những kiến ​​trúc sư sáng tạo nhất thế giới, Frank Gehry, trong lớp học bậc thầy này và biết lý do đằng sau nghệ thuật biểu đạt của anh ấy là kiến ​​trúc. Trong khóa học này, anh ấy thể hiện các phương pháp, nguồn cảm hứng thiết kế của mình với các nghiên cứu điển hình và triết lý thiết kế của mình. Bạn sẽ học cách sử dụng môi trường xung quanh để tạo ra các ý tưởng thiết kế và thực hiện chúng trong các dự án của mình. Anh ấy cũng giải thích về hành trình của mình trong lĩnh vực kinh doanh và xây dựng đội ngũ, có thể là nguồn cảm hứng cho các doanh nhân.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Học cách chuyển đổi ý tưởng sáng tạo của bạn thành thiết kế
  • Hiểu các kỹ thuật giao tiếp hiệu quả với khách hàng để thiết kế và xây dựng
  • Tìm hiểu thông qua các nghiên cứu điển hình và cách sử dụng các vùng lân cận để thiết kế theo ngữ cảnh

? Thời lượng: Linh hoạt

? Đánh giá: 4,5/ 5

4. Khởi nghiệp trong Kiến trúc, Quy hoạch và Bất động sản (Trường Kiến trúc và Quy hoạch MIT)

MIT SAPNếu bạn muốn nghiên cứu cách sắp xếp chủ nghĩa kinh doanh đô thị để xây dựng các dự án mới nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh, chương trình học này có thể giúp bạn. Tham gia chương trình chủ quan này sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết toàn diện về quá trình khởi nghiệp liên quan đến việc đưa ra một ý tưởng liên quan đến môi trường đô thị. Chương trình bao gồm các mô-đun học tập khác nhau bao gồm nhiều khía cạnh của tinh thần kinh doanh, chẳng hạn như xác định các bên liên quan, hiệu chỉnh ý tưởng, tạo khuôn khổ phát triển và xây dựng mô hình kinh doanh. Chương trình được thiết kế liên kết với Trường Kiến trúc và Quy hoạch MIT, có nghĩa là bạn sẽ được học từ các gia sư giàu kinh nghiệm. Sau khi kết thúc chương trình học, một chứng chỉ số hoàn thành sẽ được chia sẻ với bạn để thể hiện các kỹ năng của bạn.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Một khóa học có cấu trúc cung cấp cho bạn các công cụ quan trọng để giải quyết các thách thức hoặc khởi nghiệp liên quan đến phát triển đô thị
  • Học cách kết nối nhu cầu và cơ hội trong môi trường xây dựng với các giải pháp thiết kế, các nền tảng của việc tạo ra liên doanh, v.v.
  • Biết xây dựng, thử nghiệm và lặp lại ý tưởng của bạn trong khi khám phá cách định vị công việc kinh doanh của bạn trước đối thủ
  • Học cách xây dựng một kế hoạch hành động theo định hướng mục tiêu để chuẩn bị cho sự mạo hiểm của bạn cho con đường phía trước đồng thời truyền đạt hiệu quả tầm nhìn và mục tiêu của bạn

? Thời lượng: 8 tuần, 7-10 giờ / tuần

? Đánh giá: 4,6/ 5

5. Làm Kiến trúc của Trường Kiến trúc & Thiết kế IE (Coursera)

Nếu bạn quan tâm đến việc xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực này thì đây là khóa học dành cho bạn. Các bài giảng đóng vai trò như một sự chuẩn bị lý tưởng để theo học chương trình đại học về kiến ​​trúc. Nội dung của các bài học rất linh hoạt, hấp dẫn và thú vị, đảm bảo rằng bạn sẽ tiếp cận với nhiều kiến ​​thức hơn những gì bạn có trước khi bắt đầu chương trình. Rèn luyện óc sáng tạo của bạn và chuyển sang sử dụng cảm hứng từ môi trường để kích thích các ý tưởng thiết kế. Kết thúc lớp học bằng cách hiểu một số khía cạnh kỹ thuật hơn như bố cục, hình thức, không gian và hệ thống phân cấp cùng với việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra một câu chuyện giúp xác định thiết kế của bạn.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Hiểu được ý nghĩa và tiềm năng của kiến ​​trúc.
  • Tấn tư vấn để củng cố kiến ​​thức, làm rõ những nghi vấn.
  • Xây dựng kết nối cảm xúc cần thiết cho thiết kế của bạn.
  • Mỗi chủ đề được bao gồm một cách công phu với các minh chứng phù hợp.
  • Kiểm tra các câu đố theo các mô-đun.
  • Các bài học được chia thành các phần thích hợp và các bài giảng có thể được tham dự tùy theo sự thuận tiện của bạn.
  • Sử dụng nhiếp ảnh và các công cụ hiện đại như Instagram để làm cho thiết kế của bạn trông hấp dẫn nhất có thể với nhiều đối tượng hơn.

? Thời lượng: 4 tuần, 3 giờ mỗi tuần

? Đánh giá: 4,7/ 5

6. Kiến trúc La Mã của Đại học Yale (Coursera)

Yale Courses CourseraKhóa học ở cấp độ nhập môn này được tạo ra cho những người yêu thích du lịch và muốn khám phá sức mạnh của kiến ​​trúc trong việc định hình chính trị, xã hội và văn hóa. Không có điều kiện tiên quyết cần thiết để bắt đầu các lớp học. Khám phá thông tin chi tiết về lịch sử của kiến ​​trúc, thiết kế, tầm nhìn và hơn thế nữa với lời giải thích kỹ lưỡng và hình ảnh.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Chương trình được chia nhỏ thành 9 mô-đun toàn diện.
  • Được giới thiệu với nhiều loại tòa nhà La Mã, nền tảng của La Mã, và sự khởi đầu của đô thị ở Ý.
  • Hiểu việc sử dụng công nghệ và cuộc cách mạng trong kiến ​​trúc này.
  • Khám phá lối sống của những người giàu có và nổi tiếng, những ngôi nhà và biệt thự ở Pompeii, vẽ tranh cung điện trong số các chủ đề hấp dẫn khác.

? Thời lượng: 55 giờ

? Đánh giá: 4,9/ 5

7. Các khóa học kiến ​​trúc miễn phí (LinkedIn Learning)

Nếu bạn là người thích học thực hành thì trang web này sẽ không làm bạn thất vọng. Các hướng dẫn này được chia thành ba cấp độ, đó là: sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Học cách làm việc với các công cụ khác nhau và nắm bắt các kỹ thuật có thể được sử dụng để thiết kế nhà và công trình sử dụng các kỹ thuật như phác thảo, kết xuất, mô hình hóa và các kỹ năng khác. Một số lớp hàng đầu đang học thiết kế thuật toán với Grasshopper, AutoCAD 2020, đào tạo thiết yếu, SketchUp cho kiến ​​trúc và Revit. Các bài học được cấu trúc ngắn gọn để bạn có thể học kỹ năng đã chọn của mình một cách ngắn gọn trong thời gian.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Khám phá các khía cạnh khác nhau của lĩnh vực này bằng cách thực hành và khám phá phần mềm và công cụ có liên quan.
  • Bài giảng có lời giải chi tiết cách xử lý các bài tập.
  • Các bài tập và video có sẵn để tham dự trực tuyến cũng như sử dụng ngoại tuyến.
  • Thực hiện các khái niệm được đề cập trong các bài giảng và tạo ra nội dung vượt quá mong đợi.
  • Khóa đào tạo được chia thành các phần cùng với các câu hỏi chương có liên quan.
  • Tài liệu học tập hoàn chỉnh được cung cấp miễn phí sau tháng đầu tiên đăng ký.

? Thời lượng: 4 tuần, 3 giờ/ tuần

? Đánh giá: 4,7/ 5

8. Các Khóa học & Lớp học Kiến trúc Trực tuyến (Udemy)

Nếu bạn muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực này và cải thiện kỹ năng của mình, thì nền tảng này đã giúp bạn. Tại đây bạn có tùy chọn để tìm hiểu các định nghĩa cơ bản, chủ đề và những thách thức có liên quan. Một số cuốn sách bán chạy nhất bao gồm AutoCAD 208-19 hoàn chỉnh, kiến ​​trúc Revit 209, thành thạo thiết kế ngôi nhà 3D trong Blender 3D, các kiến ​​thức cơ bản về thiết kế sân vườn, cảnh nội thất với 3DS MAX và hình ảnh hóa bằng photoshop cho kiến ​​trúc sư. Chọn bài học bằng cách sử dụng các bộ lọc có sẵn trên trang web và bắt đầu hành trình của bạn. Với các bài tập thực hành và lời khuyên của chuyên gia, bạn sẽ được bắt đầu trên con đường xây dựng mô hình, tạo thiết kế và tham gia các bài học phức tạp hơn.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Các lớp bao gồm mỗi khái niệm với các minh chứng và ví dụ cũng như nhấn mạnh vào các yếu tố chính.
  • Các bài học thực hành cho phép bạn thử nghiệm với các chủ đề lý thuyết và học bằng cách làm.
  • Kết hợp lời khuyên của chuyên gia và lời khuyên tốt nhất và kết hợp chúng trong quá trình học của bạn.
  • Các bài đánh giá và bài tập có ích cho việc đánh giá các khái niệm của bạn và đo lường sự hiểu biết của bạn về các chủ đề được đề cập.
  • Bài giảng + Tài nguyên có thể tải xuống + Quyền truy cập trọn đời
  • Có thể truy cập tài liệu nghiên cứu và video với một khoản phí nhỏ.

? Thời lượng: Linh hoạt

? Đánh giá: 4,5/ 5

9. Chương trình Kiến trúc (MIT Open Courseware)

Tổ chức hàng đầu này mang đến cho bạn một loạt các chương trình cấp đại học và sau đại học về kiến ​​trúc. Bạn có thể chọn từ thiết kế kiến ​​trúc, giới hạn phi vật chất, quy tắc hình học, thiết kế đô thị, studio Cuba, chuyển đổi vật liệu và kiến ​​tạo và hơn thế nữa. Sử dụng bộ lọc có sẵn trên trang web để tìm tùy chọn hoàn hảo cho bạn và bắt đầu với lớp học của bạn.

? Điểm nổi bật của khóa học:

  • Tất cả các chủ đề được đề cập sâu và ở cấp độ đại học hoặc sau đại học.
  • Làm các bài tập đã xếp loại thường xuyên để kiểm tra sự hiểu biết của bạn về môn học và cải thiện cho phù hợp.
  • Đề xuất về sách và các nguồn khác được cung cấp có thể được sử dụng để bổ sung kinh nghiệm học tập.
  • Vượt qua bài kiểm tra cuối khóa và các bài đánh giá xếp loại khác để hoàn thành chương trình.

? Thời lượng: Linh hoạt

? Đánh giá: 4,4/ 5

Hy vọng bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn học tập vui vẻ!?

_______________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: digitaldefynd.com
  • Người dịch: Trần Hương Mi
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Hương Mi – Nguồn iVolunteer Vietnam”.
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68590

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER