Deadline: 01/06/2022

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Kingston 2022 – 2023

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Đại học Kingston là một tập đoàn giáo dục đại học được thành lập bởi chính phủ, và là tổ chức từ thiện được miễn trừ theo các điều khoản của ERA. Các cơ sở trong và xung quanh Kingston xếp hạng 581 trong bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS, nằm trong top 50 trường Đại học ở UK theo hướng dẫn Đại học Guardian năm 2022, thứ 3 ở UK và đứng đầu London về giáo dục, thời trang và dệt may…. Là nơi đào tạo tập trung vào nghề nghiệp cho những sinh viên đầy tham vọng với những kế hoạch lớn trong kinh doanh. Được công nhận là một trong những trường Đại học đa dạng và đa văn hóa bậc nhất. Kingston cung cấp cơ hội cho sinh viên được tích lũy kinh nghiệm, trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết trong môi trường làm việc đầy đòi hỏi của Thế kỷ 21, khám phá thế giới, xác định lựa chọn nghề nghiệp tiềm năng, cải thiện triển vọng việc làm, vừa học vừa làm, và làm việc cho các công ty toàn cầu.

Học bổng Niloufar Ebrahim được thành lập bởi Navaz Ebrahim cùng với trường Đại học Kingston nhằm tưởng nhớ các nạn nhân của chuyến bay PS752 cho sinh viên quốc tế sau đại học tại Khoa kinh doanh và Khoa học xã hội. Học bổng sẽ hỗ trợ một sinh viên quốc tế xuất sắc sau đại học hoàn thành khóa học Thạc sĩ kéo dài một năm tại Khoa kinh doanh và Khoa học xã hội. Học bổng sẽ chi trả một phần lớn học phí cho ứng viên, có giá trị lên đến 11,100 bảng Anh. 

?THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc tổ chức: Đại học Kingston London. 
  • Ngành học: Khoa kinh doanh và Khoa học xã hội.
  • Cấp độ: Sau đại học.
  • Giá trị: 11,100 bảng Anh.
  • Đối tượng: sinh viên quốc tế.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Phải là sinh viên quốc tế, có trạng thái phí quốc tế.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Tất cả các ứng viên đăng ký học bổng bằng cách điền vào biểu mẫu TẠI ĐÂY.

Tài liệu cần thiết:

  • Email đề nghị được lưu dưới dạng PDF hoặc Word từ Kingston.
  • Bảng điểm mới nhất.
  • Một bài tiểu luận về động lực và thành tích; những gì bạn mong đợi khi học ở Kingston; mục tiêu dài hạn…

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68170

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER