Đâu Là Những Người Chỉ Đến Trường Học Tham Gia Tiệc Tùng

Khi đăng ký vào các trường đại học, gần như tất cả các người trẻ đều hướng đến mục tiêu học tập cao học hoặc tạo cho mình một bản sơ yếu lý lịch hoàn hảo nhất sau khi ra trường. Nhưng theo một nghiên cứu gần đây, một số khác cũng thừa nhận rằng quyết định đó chỉ là mong muốn của bố mẹ và hơn ¼ trong số đó phản hồi rằng họ tới trường chỉ để tham gia những buổi tiệc tùng.

Một khảo sát đối với 1000 sinh viên đã tốt nghiệp đại học vừa được thực hiện để tìm ra rằng “năng lượng” tiệc tùng đã ảnh hưởng bao nhiêu tới các lựa chọn của họ và xem xét tổng thể thói quen uống rượu của họ trong vòng bốn năm đại học. Cuộc khảo sát được chỉ đạo bởi Niznik Behavioral Health đã tìm ra rằng 27% những người tham gia khảo sát tới trường để tiệc tùng.

Theo nghiên cứu này, quyết định của một số người tham gia khảo sát về nơi bản thân muốn theo học đã bị ảnh hưởng bởi xếp hạng độ “ăn chơi” của trường. Điều này được phản ánh rõ ràng khi mà số người lựa chọn tiệc tùng phổ biến hơn nhiều so với lượng người phản hồi rằng họ muốn tới một ngôi trường mà họ được cung cấp học bổng (24%).

Thời gian tiệc tùng

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những người chọn trường vì tiệc tùng tham gia các buổi tiệc nhiều hơn cũng như uống rượu nhiều hơn những người lựa chọn một ngôi trường mà được biết đến là tập trung vào thể thao hoặc học vấn. Sinh viên những trường đại học “tiệc tùng” tham gia ít nhất 2 lần/tuần các hoạt động ăn chơi, đồng thời tiêu thụ gần 4 đồ uống mỗi bữa tiệc, trong đó các chuyên ngành dịch vụ công cộng và xã hội dẫn đầu với 3,4 đồ uống mỗi bash.

Theo nghiên cứu, những sinh viên chuyên ngành khoa học, toán học hoặc công nghệ tiêu thụ ít đồ uống nhất (2,5), đồng thời cũng ít tham gia tiệc tùng mỗi tuần nhất (1,9).

Khi tham gia các bữa tiệc, thói quen uống của các sinh viên thường là uống rất nhiều bia pong. 80% những người tham gia khảo sát phản hồi rằng beer pong là phổ biến nhất trong những trò chơi phạt uống của sinh viên đại học, sau đó là flip cup (55%) và quarters (44%). Keg là một trong những trò chơi ít phổ biến nhất bởi lượng tiêu thụ cồn của nó với chỉ 5 loại bia được tiêu thụ mỗi bữa tiệc.

Hồi tưởng lại quá khứ, những sinh viên tốt nghiệp đại học từ cả hai giới đều mong muốn rằng họ đã tham dự các bữa tiệc thường xuyên hơn, trong khi đó những người phụ nữ và nam giới trưởng thành hơn lại hy vọng rằng mình dành nhiều thời gian để học hơn nữa.

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích.

  • Theo: www.theladders.com
  • Người dịch: Nguyễn Thị Quỳnh Giang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thị Quỳnh Giang – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=67290

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER