“Mục Đích” – Một Video Tạo Động Lực

7 sự thật phũ phàng về cuộc sống khiến bạn mạnh mẽ hơn | Prudential Việt Nam

Tại sao bạn lại ở đây?

Mục đích của bạn là gì?

Webster định nghĩa “mục đích” là “lý do mà một cái gì đó được thực hiện hoặc tạo ra hoặc một cái gì đó tồn tại”. Đây là những gì tất cả chúng ta phấn đấu trong cuộc sống của chúng ta: mục đích và sự thỏa mãn.

Không ai có thể sống một cuộc sống trọn vẹn mà không có ý nghĩa. Bạn đã được đưa đến đây vì một lý do!

Mỗi người trong chúng ta tồn tại ở đây với một mục đích độc độc nhất và đặc biệt. Nhưng vấn đề là, mỗi chúng ta đi đến việc nhận ra mục đích này vào những thời điểm khác nhau trong cuộc đời của mỗi người. Một số người biết ngay từ khi còn nhỏ, trong khi những người khác, mãi sau mới phát hiện ra. Nhưng một điều chúng ta phải nhận ra là KHÔNG tồn tại sai lầm trong cuộc sống. Thay vào đó, chỉ có những lựa chọn chúng ta đưa ra và kết quả mà ta nhận lại vì những quyết định đó.

Thách thức là học cách chấp nhận kết quả của các quyết định của chúng ta, và đôi khi, cuộc sống tặng ta một “cú lừa” mà chúng ta không thấy được chuyện gì sắp tới. Điều này khiến ta tự hỏi “Tại sao? Tại sao điều này lại xảy ra với tôi? Tôi đã làm gì?”

Nhưng thực sự, cuộc sống, vũ trụ, những điều tốt đẹp hơn, bất cứ điều gì bạn muốn gọi nó, nó có một kiến thức tốt hơn nhiều về những gì chúng ta cần, những gì chúng ta cần học, hoặc những gì cần phải xảy ra với chúng ta, để ta tận dụng lợi thế của chúng trong việc tìm kiếm mục đích của chúng ta.

? “Mục đích” – Một chiếc video tạo động lực

10 bài học thành công của các tỷ phú từ sự thất bại - Mindalife

Khi chúng ta tìm hiểu thêm về bản thân, chúng ta bắt đầu hiểu rằng chúng ta phải thực sự cống hiến tất cả cho cuộc sống. Rằng tất cả mọi thứ chúng ta làm là bàn đạp đưa chúng ta đến với mục đích thực sự của mình và giúp ta hoàn thành nó.

Thế giới của chúng ta đang thay đổi liên tục, và điều đó có nghĩa là bạn cũng vậy… Tìm MỘT ĐIỀU hướng dẫn bạn. Điều mà sẽ mang lại cho bạn MỤC ĐÍCH và THÚC ĐẨY bạn  tiếp tục tiến về phía trước, tiếp tục chia sẻ món quà đặc biệt của bạn với thế giới.

Bạn có một mục đích. Nếu bạn chưa biết điều đó, không sao cả. Đó là một phần của việc sống và phát triển. Tiếp tục tiến về phía trước. Tiếp tục học hỏi. Tiếp tục mở rộng các mối quan hệ xã hội của bạn. Tiếp tục phát triển các kỹ năng và kỹ thuật của bạn. Tiếp tục thúc đẩy bản thân trở thành một phiên bản tốt hơn, có giá trị hơn so với chính mình ngày hôm qua.

Hãy cho cuộc sống của bạn những gì bạn xứng đáng: ghi nhớ rằng không có sai lầm, và mọi điều nhỏ nhặt bạn làm đều có kết quả. Bạn có thể tạo ra kết quả tích cực nếu bạn lựa chọn…

 _____________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Lê Phương Hà
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Lê Phương Hà – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66087

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER