Deadline: ASAP

[Italy] Cơ Hội Nhận Được Hàng Loạt Học Bổng Xuất Sắc Tại Đại Học Milan

?Tổng quan

University of Milan được biết đến là một trường đại học công lập đa ngành và chất lượng bậc nhất tại Ý. Không chỉ vậy, đây còn là trường đại học lớn nhất vùng Lombardy, là một địa điểm quan trọng trong văn hóa, nghệ thuật và khoa học của địa phương thành phố Milan nói riêng và toàn nước Ý nói chung.

University of Milan tọa lạc tại Milan – thủ phủ của vùng Lombardy, một trong những khu vực quốc tế năng động nhất của Liên minh châu Âu. Nơi đây mang một vẻ đẹp hoài cổ, nhẹ nhàng đậm chất Ý với vô vàn công trình kiến trúc nhiều tuổi nổi tiếng, đại diện cho nghệ thuật kiến trúc baroque và gothic điển hình phải kể đến như Nhà thờ chính tòa Milan, Piazza del Duomo, Tòa tháp Bosco Verticale…

Được thành lập từ năm 1924, trải qua gần 200 năm xây dựng và phát triển, tính đến nay, University of Milan là một trong những địa điểm vô cùng quan trọng trong văn hóa, nghệ thuật và khoa học của địa phương. Đây là trường đại học lớn nhất vùng Lombardy, là nơi có gần 67.000 sinh viên thường xuyên ghi danh mỗi năm và tổ chức cho hơn 300 sự kiện có sự tham dự của hàng chục ngàn người. Đặc biệt, trường còn có đội ngũ 2000 giáo viên đều là người có học vị cao và có các đề án nghiên cứu được công nhận cấp quốc tế, giúp tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu..

Thông tin về các loại học bổng

1. “Học bổng Xuất sắc” được Đại học Mila cung cấp cho những sinh viên xuất sắc nhất, dành cho tất cả sinh viên đăng ký vào năm đầu tiên của chương trình thạc sĩ. Đối với năm học  2021-2022 , 153 suất được  cung cấp  cho những  sinh viên quốc tế xuất sắc nhất  được nhận vào một trong các khóa học thạc sĩ, trong đó:

  • 53 suất học bổng trị giá 6.000 € mỗi suất đã bao gồm tất cả các khoản phí khác
  • 100 suất còn lại, không bao gồm tất cả những khoản phí còn lại

Việc chỉ định “Học bổng Xuất sắc” được quyết định bởi một Ủy ban đặc biệt từ tất cả những người đã đăng ký nhập học chương trình thạc sĩ trước ngày 30 tháng 5 năm 2021.

2. UNICORE 3.0 – Hành lang đại học cho người tị nạn

Đại học Milan tuân thủ Tuyên ngôn về Đại học Hòa nhập, sáng kiến ​​do UNHCR  (Cao ủy LHQ về Người tị nạn) thúc đẩy nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tị nạn tiếp cận với giáo dục đại học, thúc đẩy hòa nhập xã hội và tham gia tích cực vào đời sống học tập. Là một phần của Tuyên ngôn, dự án UNICORE 3.0 – Hành lang đại học dành cho người tị nạn được ra đời, trong đó trường trao  ba suất học bổng trị giá 3.000 euro mỗi suất, chỗ ở và thẻ căn tin cho các ứng viên tị nạn ở Ethiopia và được nhận vào học chương trình thạc sĩ tại Tiếng Anh. Dự án UNICORE 3.0 do UNHCR phối hợp với Caritas Ambrosiana, Diaconia Valdese, MAECI (Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế) và nhiều trường đại học của Ý thúc đẩy. Đặc biệt, Đại học Milan sẽ sử dụng sự hỗ trợ của Caritas Ambrosiana và Diaconia Valdese để cung cấp một phần các dịch vụ được cung cấp.

3. Hành lang giáo dục – Tu viện Mar Musa

Trường đại học đã kích hoạt “hành lang giáo dục” đầu tiên trong Năm học 2019-2020 thông qua trung gian Tu viện Mar Musa , ở Syria. Sáng kiến ​​này cho phép hai sinh viên Syria có được học bổng và chỗ ở nhờ đó họ có thể đến Ý một cách hợp pháp và tiếp tục việc học bị gián đoạn của mình.

Đối với Năm học 2021/2022, Trường cung cấp tới  4 suất học bổng trị giá 6.000 Euro bao gồm  chỗ  ở trong ký túc xá của trường đại học. Đối với dự án, Trường tận dụng sự hợp tác của Diaconia Valdese, nơi cung cấp một nhà giáo dục chuyên nghiệp tận tâm.

✨Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=64579

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER