Deadline: 31/05/2022

[UK] Học Bổng GREAT Từ Đại Học College London 2022 – 2023

?Giới thiệu

Trường Đại học College London (UCL) thành lập năm 1826 và là một trong ba trường đại học lâu đời nhất nước Anh. Đây là trường đại học đầu tiên ở vương quốc Anh tuyển sinh viên ở mọi sắc tộc, tôn giáo và tầng lớp trong xã hội; đồng thời cũng là trường đại học đầu tiên tại đây cho phép nữ sinh được đi học với các điều khoản tương tự như nam sinh.

University College London là một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới, được xếp hạng thứ 8 trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS năm 2022. Ngoài ra, trường còn có rất nhiều cựu sinh viên thành đạt trên rất nhiều các lĩnh vực, như Âm nhạc, Truyền hình, Khoa học và Kỹ thuật, Chính trị và Thể thao, cả ở trong và ngoài vương quốc Anh. Tính tới nay, đã có 30 giải Nobel được trao cho các sinh viên và giảng viên tại University College London. Theo học tại trường, sinh viên được trang bị 16 thư viện, trong đó có một thư viện chính và 15 thư viện theo từng chuyên ngành nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Bên cạnh đó, trường cũng trang bị cho sinh viên rất nhiều máy tính nối mạng, được trang bị tại các phòng kết nối mở và kí túc xá sinh viên.

?Thông tin học bổng:

  • Giá trị: £ 10.000 (chỉ một năm).
  • Học bổng áp dụng cho tất cả các môn học.
  • Học bổng sẽ được áp dụng cho học phí của người nhận.
  • Người nhận giải thưởng có nghĩa vụ thông báo ngay lập tức cho Văn phòng tài trợ sinh viên của UCL về bất kỳ khoản tài trợ nào khác mà họ được trao cho việc học Thạc sĩ tại UCL, trước hoặc sau học bổng UCL – GREAT.

?Điều kiện ứng tuyển

  • Ứng viên phải là công dân của Việt Nam.

University College London có bốn Học bổng GREAT dành cho năm học 2022-2023 dành cho sinh viên đến từ Trung Quốc (hai), Singapore (một) và Việt Nam (một).

  • Đã đăng ký theo học chương trình Thạc sĩ toàn thời gian tại UCL vào năm 2022-2023. Lưu ý rằng trước ngày kết thúc ngày 31 tháng 5 năm 2022, bạn sẽ cần có một ưu đãi cho một vị trí tại UCL.

⏰Các mốc thời gian

  • Hạn chót để nộp đơn: 5pm BST, 31/05/2022.
  • Kết quả: Các ứng viên trúng tuyển sẽ được thông báo vào đầu tháng 7.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=64051

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER