Deadline: All year round

Khóa Học Online Miễn Phí Tổng Quan Về Phân Tích Kinh Doanh Từ Đại Học Illinois

KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ TỔNG QUAN VỀ PHÂN TÍCH KINH DOANH TỪ ĐẠI HỌC ILLINOIS

English Caption Below

? GIỚI THIỆU:

Các khóa học trực tuyến là một cách tuyệt vời để tập trung vào mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Vì vậy, đây là cơ hội tuyệt vời do Đại học Illinois tại Urbana-Champaign cung cấp với các khóa học cấp chứng chỉ trực tuyến. Các khóa học này sẽ cải thiện đáng kể triển vọng giáo dục và nghề nghiệp của bạn.

Đại học Illinois đang giới thiệu khóa học trực tuyến miễn phí này có tên là “Tổng quan về điều hành phân tích kinh doanh” khóa học trực tuyến mở dành cho các ứng viên đạt thành tích cao. Khóa học sẽ tập trung vào việc hiểu các khái niệm phân tích chính và bề rộng của các khả năng phân tích. Thông qua khóa học, lớp học sẽ khám phá hàng chục vấn đề và giải pháp phân tích trong thế giới thực trên hầu hết các ngành và chức năng kinh doanh chính.

? THÔNG TIN KHÓA HỌC:

Nhà cung cấp:  Đại học Illinois

Chủ đề:  Kinh doanh

Thời lượng:  4 tuần

Ngày bắt đầu:  Mở

? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

? Đăng ký ngay tại: https://www.coursera.org/learn/business-analytics-executive-overview

⏰ No Deadline

 

FREE ONLINE COURSE OVERVIEW OF BUSINESS ANALYSIS FROM ILLINOIS UNIVERSITY

? INTRODUCTION:

★ Online courses are a great way to focus on your career goals. So here is the great opportunity offered by the University of Illinois at Urbana-Champaign with online certification courses. These courses will dramatically improve your education and career prospects.

★ The University of Illinois is offering this free online course called “Overview of Business Analytics Operations,” an open-ended online course for high performing candidates. The course will focus on understanding the key analytical concepts and the breadth of analytical capabilities. Through the course, the classroom will explore dozens of real-world analytical problems and solutions across most major business disciplines and functions.

? COURSE INFORMATION:

★ Provider: University of Illinois

★ Subject: Business

★ Duration: 4 weeks

★ Start date: Open

? HOW TO REGISTER:

? Register now at: https://www.coursera.org/learn/business-analytics-executive-overview

⏰ No Deadline

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=6239

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER