Deadline: 21/11/2022

[New Zealand] Học Bổng Xuất Sắc Dành Cho Sinh Viên Việt Nam Của Đại Học Auckland

?GIỚI THIỆU

Đại học Auckland nằm ở miền bắc New Zealand và là trường đại học duy nhất ở xứ sở kiwi lọt vào top 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Mỗi năm, trường chào đón hơn 9.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau. Trường luôn đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục cao cho sinh viên với  nhiều ngành học như luật, ngôn ngữ học, giáo dục, kỹ thuật và điều dưỡng. Sinh viên của trường, dù đang học hay đã tốt nghiệp, đều có kỹ năng làm việc tốt ở cả trong và ngoài nước, được tiếp xúc với các giáo sư giàu kinh nghiệm mà phần lớn là chuyên gia đầu ngành trên thế giới.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG

Học bổng Xuất sắc của Đại học Auckland Dành Cho Sinh Viên Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Mục đích chính của Học bổng này là hỗ trợ các tân sinh viên quốc tế có năng lực cao đến từ Việt Nam đăng ký theo học chương trình đại học hoặc sau đại học được giảng dạy từ một năm trở lên tại Đại học Auckland.

  • Giá trị: lên đến $10,000 học phí
  • Số lượng: tối đa 5 suất được trao mỗi năm
  • Thời hạn áp dụng: trong vòng 1 năm
  • Cấp bậc: đại học và sau đại học

?QUY ĐỊNH

Sinh viên quốc tế mới đến từ Việt Nam đã nhận được thư mời nhập học vô điều kiện, hoặc sinh viên Học viện Anh ngữ (ELA) từ Việt Nam đã nhận được thư mời có điều kiện, để theo học Chứng chỉ sau đại học hoặc bằng Thạc sĩ từ 120 điểm trở lên, không bao gồm thạc sĩ theo luận án hoặc bằng đại học (đăng ký với bằng cấp trung học hoặc sau trung học ở nước ngoài) tại Đại học Auckland đủ điều kiện để được xem xét cho Học bổng này. 

Những sinh viên đã bắt đầu học tại Đại học Auckland sẽ không đủ điều kiện đăng ký.

Sinh viên đăng ký chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc chương trình thạc sĩ Kinh doanh trong Trường Quản lý Sau đại học (GSM) không đủ điều kiện để đăng ký Học bổng này.

Sinh viên đại học từ Đại học Auckland Foundation Providers (UP Education và Taylors College) và học sinh tốt nghiệp trung học ở New Zealand không đủ điều kiện để đăng ký Học bổng này.

Học sinh phải được ghi danh là đăng ký “on Campus”. Sinh viên học tập trực tuyến do các hạn chế về nhập cảnh do dịch COVID-19 sẽ được coi là “on Campus” cho các mục đích của Học bổng này. Sinh viên đăng ký theo hình thức giáo dục từ xa sẽ không đủ điều kiện đăng ký.

Học bổng có thể được cấp cho sinh viên quốc tế có hộ chiếu Việt Nam (Sinh viên quốc tế là sinh viên không phải là công dân, thường trú hoặc người có thị thực của New Zealand hoặc Úc).

Cơ sở lựa chọn dựa trên thành tích học tập, chất lượng của lá thư ứng tuyển và sự chứng thực bởi trọng tài của người nộp đơn. Ứng viên phải có điểm trung bình (GPE) từ 6,00 trở lên trong chương trình đủ điều kiện của mình để được xét học bổng.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

– Đơn xin học bổng thường sẽ mở khoảng 06 tuần trước ngày đóng. Ứng viên vui lòng đọc kỹ các quy định để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện trước khi nộp đơn.

– Tại thời điểm đăng bài, đơn xin học bổng chưa mở. Ứng viên vui lòng kiểm tra thời hạn đăng ký (bên dưới) để nắm được thời gian mở đơn.

?THỜI HẠN ĐĂNG KÝ

  • Học kỳ 1: 10/10/2022 – 21/11/2022
  • Học kỳ 2: 09/03/2022 – 20/04/2022

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=60953

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER