Deadline: 19/01/2022

Workshop: Peer Pressure Và Những Sinh Viên Lạc Lối Trong Đại Dịch

[BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG]

? MÔ TẢ:

Ngày nay, với sự phổ biến rộng rãi của mạng xã hội, những câu chuyện thành công về học vấn, sự nghiệp như được một bước dễ dàng lan tỏa hơn tới mọi người. Tuy vậy, những câu chuyện ấy đang phần nào gây ra những áp lực vô hình mang tên “Peer Pressure’’ tới sinh viên.

Trong Workshop lần này, CLB Phong cách Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – NBC cũng đề cập tới một vấn đề cũng không kém phần nghiêm trọng đó chính là sự ảnh hưởng đến tâm lý của sinh viên từ việc học trực tuyến lâu dài trong thời gian giãn cách kéo dài cũng như tâm lý của sinh viên khi quay trở lại học trực tiếp.

Thấu hiểu những vấn đề tâm lý của sinh viên hiện nay, Workshop: Peer Pressure Và Những Sinh Viên Lạc Lối Trong Đại Dịch được tổ chức với mục tiêu giúp đỡ các bạn sinh viên trẻ vượt qua rào cản áp lực đồng trang lứa, giải đáp những khúc mắc âu lo giữa thời kỳ đại dịch đang bùng phát. Qua đó đưa ra những lời khuyên đúng đắn, hướng đến khai phá tiềm năng mỗi cá nhân.

? VỀ WORKSHOP:

  • Đối tượng: Sinh viên trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Thời gian: 19h01 ngày 19/01/2022
  • Hình thức: Online trên Microsoft Teams + Livestream trên fanpage của NBC
  • Phí tham gia: Miễn phí
  • Event: https://fb.me/e/29VE6XZcm 

? VỀ BAN TỔ CHỨC:

Câu lạc bộ Phong cách Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU BeU Club – NBC) là câu lạc bộ duy nhất về lĩnh vực Thời trang và Đời sống, trực thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Với slogan “Being you but the best version”, NBC mang đến một môi trường mới mẻ, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp và hiện đại. Là nơi giúp các bạn sinh viên học tập và phát triển bản thân, khám phá đam mê và sở thích, đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh tích cực của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong thời đại mới.

? VỀ DIỄN GIẢ: 

? Anh Hoàng Trí Dũng

Anh là Founder và CEO của VCO Group

Blogger tại kênh youtube Hoàng Trí Dũng – HTD với nội dung truyền cảm hứng cũng như chia sẻ những câu chuyện kinh nghiệm quý báu cho giới trẻ. 

Sales Manager in Asia Pacific tại Easy Virtual Fair

MDRT – Pru Planner tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Anh Hoàng Trí Dũng là một trong những tấm gương sáng trong việc vượt qua áp lực và phát triển bản thân. Câu chuyện “hành trình cán mốc thu nhập mơ ước 5200 USD/ tháng trong 2 năm của chàng trai Hà Nội 22 tuổi” là một minh chứng rõ nét cho điều đó. Ngoài ra, anh Dũng còn có kênh youtube làm về những nội dung như nâng cao, trau dồi kỹ năng cần thiết, phát triển bản thân. NBC thấy đây là vị khách mời rất phù hợp với Workshop, bản thân anh Dũng cũng có xuất phát điểm giống với nhiều sinh viên hiện nay và câu chuyện của anh sẽ là nguồn cảm hứng lớn đối với các bạn tham gia.

? Thạc sĩ Phạm Thị Thanh Nhàn

✨ Cô đã có thâm niên hơn 10 năm giảng dạy lĩnh vực tâm lý học

✨ Giảng viên Bộ môn Tâm Lý Xã Hội Học và Dân Số, thuộc Khoa Kinh tế Quản lý Nguồn nhân lực – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Hiện nay, cô Nhàn đang đảm nhiệm các bộ môn Xã hội học, Kỹ thuật Soạn thảo văn bản quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh, Tâm lý học lao động, Xã hội học lao động, Tâm lý học hành vi. Bằng bề dày kiến thức, kinh nghiệm và sự thấu hiểu tâm lý của các bạn sinh viên, chắc chắn cô Phạm Thị Thanh Nhàn sẽ đem đến cho chúng ta những góc nhìn mới mẻ và hữu ích về tâm lý sinh viên nói chung và Peer Pressure nói riêng, giúp các bạn tìm ra được hướng đi đúng đắn cho bản thân mình.

? QUYỀN LỢI NGƯỜI THAM GIA: 

Tham gia workshop, bạn sẽ có cơ hội:

Lắng nghe những chia sẻ về vấn đề tâm lý của các bạn sinh viên

✨ Tìm được giá trị cốt lõi của bản thân

✨ Tham gia hỏi – đáp cùng các diễn giả nổi tiếng và có kinh nghiệm vô cùng phong phú

✨ Nhận những phần quà siêu xịn đến từ chương trình

? THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Câu lạc bộ Phong cách Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU BeU Club – NBC)

  • Facebook: https://www.facebook.com/nbc.neu/
  • Instagram: https://www.instagram.com/nbc.neu/
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@neubeuclub
  • Email: nbc.neu@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=59666

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER