Deadline: 28/12/2021

[Online] Mở Đơn Tham Dự Podcast Event Tổ Chức Bởi Apollo Project

?GIỚI THIỆU CUỘC THI:

Podcast Event là một sân chơi được tổ chức bởi Apollo Project nhằm tạo để các bạn trẻ ở mọi quyền Tổ quốc chia sẻ về một quyển sách đã tác động, thay đổi suy nghĩ của bản thân về một vấn đề nào đó hay chính con người mình ở độ tuổi thiếu niên, độ tuổi dậy thì. Như tiểu thuyết gia Neil Gaiman đã từng nói : Mỗi cuốn sách là giấc mơ mà bạn cầm trên tay, Apollo Project tin rằng bất kỳ ai cũng đã từng đọc qua những quyển sách tác động mạnh mẽ đến chính bản thân mình, đó là những quyển sách đã gieo bên trong mỗi con người chúng ta những ngọn lửa đam mê, những ngọn lửa ước mơ hoài bão. Chính vì thế, Apollo Project quyết định tổ chức một sự kiện, nơi bất kỳ ai cũng có thể cất lên tiếng nói lan tỏa niềm đam mê, để sẻ chia những câu chuyện đã làm thay đổi chính mình, từ đó kết nối được những bạn trẻ có cùng đam mê và chí hướng.

?CÁCH THỨC THAM DỰ:

  • Thí sinh cần chọn MỘT quyển sách và trình bày sơ lược về nội dung, nêu cảm nhận chi tiết và đồng thời phân tích các giá trị, bài học hay những tác động đến suy nghĩ thời tuổi trẻ.
  • Thí sinh sẽ phải trình bày dưới hình thức một Podcast qua hai phương thức chính: thu âm mp3 và có hình ảnh gửi kèm hoặc quay video có tiếng. Trong thời gian cho phép, thí sinh cần gửi bài dự thi dưới dạng link Google Drive, bao gồm bài dự thi cùng dòng trạng thái bài đăng tới Apollo Project.

?HÌNH THỨC CUỘC THI:

  • Độ dài tối đa của một video/ file mp3 là 5 phút, nếu quá thời gian cho phép sẽ không được xét giải. Đối với những video gửi thì yêu cầu không mờ hoặc vỡ.
  • Mỗi thí sinh được tham gia một lần duy nhất, gửi một bài duy nhất và không được phép chỉnh sửa caption hay nội dung đã gửi
  • Đối với chấm điểm tương tác, mỗi tài khoản chỉ tính lượt chia sẻ, bình luận 1 lần duy nhất ! Tổng số điểm tương tác cũng sẽ được công bố công khai

?CÁC MỐC THỜI GIAN QUAN TRỌNG:

  • Mở đơn đăng ký tham dự sự kiện: 18/12/2021.
  • Đóng đơn đăng ký tham dự: 28/12/2021.
  • Công bố kết quả sự kiện: 02/01/2022.

?PHẦN THƯỞNG SIÊU HẤP DẪN:

– Giải nội dung:

  • ?Giải nhất: Một quyển sách tự chọn trị giá tối đa 500K, tiền mặt 300K, Giấy chứng nhận.
  • ?Giải nhì: Một quyển sách tự chọn trị giá tối đa 300K, tiền mặt 200K, Giấy chứng nhận.
  • ?Giải ba: Một quyển sách trị giá tối đa 200K, Giấy chứng nhận.

– 3 Giải tương tác: Một quyển sách tự chọn có trị giá tối đa 100K và Giấy chứng nhận.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=54817

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER