TỎA Tuyển Thành Viên Gen 1.5

[HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG]
TỎA – THÔNG BÁO MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 1.5
Đăng ký tại: https://forms.gle/dxM6PHDFVFKcQogZ9
– Thời gian mở đơn: 11/07/2020
– Hạn đăng ký: 25/07/2020
—————————
Xưa vua tuyển vợ
Cần đi vừa hài
Nay TOẢ cầu người
Link form có sẵn…

Hỡi toàn dân, Nhà Vua thông báo tuyển vợ, con gái khắp mọi miền, không kể sang hèn giàu nghèo đều có thể tham dự, hễ đi vừa chiếc hài liền trở thành Hoàng Hậu…
Hỡi đồng bào, TOẢ thông báo tuyển thành viên, đồng bào khắp muôn phương, không kể giới tính, ngoại hình đều có thể đăng ký, hễ điền đơn ấn tượng liền có cơ hội trở thành TOẢ-ER thống trị vương quốc của các giá trị văn hoá.

Chào mừng các bạn yêu quý đến với TỎA, đến với nơi mang vẻ đẹp, tình yêu và lòng tự tôn với văn hóa dân tộc lan “tỏa” tới mọi người. Vậy là đến nay, TỎA cũng đã đi được một đoạn đường ngắn trên sứ mệnh của mình, ít nhiều cũng đã mang đến được những kiến thức chuyên môn về văn hóa Việt Nam, hay là nguồn cảm hứng về tình yêu dân tộc đối với các bạn trẻ.

Và như đã thông báo, đây chính là bài viết mở đơn tuyển thành viên về chung nhà của Tỏa. Nhưng đối với chúng tớ – các thành viên chủ chốt bây giờ chỉ gọi đây là một lần gặp mặt. Chúng tớ thực sự mong muốn có cơ hội được gặp gỡ, lắng nghe những suy nghĩ, hiểu biết của các bạn với nền văn hóa dân tộc. Để chúng mình có thể hiểu nhau hơn, từ đó tìm những người cùng “tần số đam mê” xây dựng một CLB mang giá trị xã hội, dân tộc làm động lực để cố gắng học tập, phát triển.

Vậy nên chắc chắn sẽ không có một rào cản về kiến thức, kỹ năng nào giữa các bạn với TỎA cả. Chỉ cần các bạn đủ yêu, đủ có mong muốn tìm hiểu, lan tỏa về văn hóa dân tộc, đủ có dũng cảm để điền vào đơn thử thách này thì chúng tớ rất vui và hạnh phúc.

Hãy mở cánh cửa khoảng cách giữa các bạn và chúng tớ bằng cách điền vào đơn đăng ký (https://forms.gle/dxM6PHDFVFKcQogZ9) này, chúng tớ luôn ngồi đây để đợi những người bạn cùng chung niềm đam mê tìm hiểu, tình yêu với Văn hóa Việt Nam. Những lá đơn được gửi về sớm nhất kèm theo sự tương tác mạnh với page luôn được TOẢ dành một sự quan tâm và ưu ái đặc biệt ạ. Một lần nữa TOẢ xin chính thức thông báo CÁNH CỔNG ĐƯA CÁC BẠN ĐẾN VỚI NGÔI NHÀ CHUNG ĐÃ MỞ, còn chờ đợi gì nữa mà chúng ta không nhanh tay đăng ký ngay thôi nào, những mảnh ghép hoàn hảo của TOẢ. Cùng theo dõi những thông tin tiếp theo của page để biết rõ hơn chúng ta sẽ nhận được những điều kì diệu nào khi đến với TOẢ nhé! Hẹn gặp lại các bạn và hãy nhớ, TỎA yêu các bạn nhiều!
———————-
THÔNG TIN LIÊN HỆ
– Trưởng Ban Tổ chức: Đoàn Minh Châu (0923899249)
– Phó Ban Tổ chức: Nguyễn Linh Đan (0989521596)
– Phó Ban Tổ chức: Phùng Duy Hưng (0904870304)
– Email: toatraditionobligesadvancement@gmail.com
– Facebook: https://www.facebook.com/TraditionObligesAdvancement.2020/
– Instagram: @__t.o.a__
———————————–
? IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandbook2020
? Theo dõi page iVolunteer- Cơ hội tình nguyện cho sinh viên và giới trẻ Việt nam
? iVolunteer Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn
? Tham gia group https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen
? Cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh,
sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội cho bản thân nhé!
#ivolunteer #tinhnguyen #TraditionObligesAdvancement

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=517

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER