Deadline: 01/02/2022

[Hoa Kỳ] Học Bổng Toàn Phần Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Drexel

? GIỚI THIỆU CHUNG

  • Drexel University – Đại học Drexel với 25.000 sinh viên là 1 trong 15 trường Đại học tư lớn nhất nước Mỹ, được thành lập năm 1891, nằm ở trung tâm thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania – thành phố lớn thứ 5 tại Mỹ.
  • Đại học Drexel nổi tiếng với chương trình Drexel Co-op. Trường kết hợp với 1.300 công ty lớn tại 28 tiểu bang và 25 nước trên thế giới như Canada, Australia, Singapore,… Sinh viên sẽ được làm việc theo đúng chuyên ngành, áp dụng kiến thức đã học vào thực tế và tích lũy được kinh nghiệm đến 18 tháng làm việc, cũng như mở rộng mối quan hệ ngay sau khi tốt nghiệp.

? THÔNG TIN HỌC BỔNG

  • Đơn vị tổ chức: Đại học Drexel, Hoa Kỳ
  • Đối tượng: Sinh viên năm nhất quốc tế nhập học vào kỳ học mùa thu.
  • Giá trị học bổng: Học bổng chi trả toàn bộ học phí cho sinh viên (không bao gồm tiền nhà ở và chi phí sinh hoạt hằng năm). Trường dự kiến sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nhà ở dành cho sinh viên năm nhất.
  • Thời gian: Áp dụng trong các học kì của lớp học và tối đa là 12 quý học tập.

? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Nộp đơn đăng ký nhập học đầy đủ trước deadline, bao gồm: bài luận, CV / Bản sơ yếu lí lịch.
  • Sau khi được xác nhận đã nộp đơn đăng ký, bạn sẽ nhận được email cung cấp quyền truy cập cho bạn vào Discover Drexel. Nếu đủ điều kiện để đăng kí học bổng, ứng viên truy cập vào form bổ sung trên tab Enrichment & Scholarship tại trang Discover Drexel.
  • Ứng viên cần gửi một tài liệu trả lời các câu hỏi dưới đây, mỗi câu hỏi không quá 750 từ:

       +  Câu hỏi bắt buộc dành cho mỗi ứng viên: Sau khi hoàn thành chương trình học và khi trở về nước, bạn sẽ cống hiến cho cộng đồng của mình bằng những cách nào?

      +  Chọn một trong những câu hỏi phụ sau và trả lời:

  1. Kinh nghiệm học tập quý giá nhất trong cuộc đời bạn là gì? Kinh nghiệm đó đã thay đổi cách nhìn nhận và hành xử  với thế giới của bạn ra sao?
  2. Mô tả trải nghiệm khi bạn dựa vào sở thích, kỹ năng và tài năng của mình để cải thiện cộng đồng của mình. Trải nghiệm này đã thay đổi cách suy nghĩ và / hoặc nâng cao mức độ cống hiến của bạn vào cộng đồng của mình như thế nào? Giải thích cho câu trả lời.
  3. Quyết định khó khăn nhất mà bạn từng đưa ra là gì? Giải thích hoàn cảnh, quá trình đưa ra quyết định và kết quả sự lựa chọn của bạn. Hãy nêu lên suy nghĩ về quyết định này.

? THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=51410

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER