Deadline: ASAP

[Toàn Quốc] Dự Án Youories Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 1.0

“Bản nhạc buồn hiu hắt

Vài nốt nhạc vang lên rồi lại tắt”

GIỚI THIỆU CHUNG:

Dự án Youories được thành lập bởi một nhóm học sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Với sứ mệnh lưu giữ những kỉ niệm về khoảng thời gian thuộc về “thanh xuân” – giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời, những “đại sứ thời gian” đã tập hợp về đây, cùng đồng hành với nhau giúp mọi người tìm lại bản ngã đời mình trong “tuổi thanh xuân”.

Người ta kể lại rằng: Trong căn biệt thự xa hoa có một cô bé rất thích chơi đàn. Cô sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, ngày ngày những ngón tay trắng ngần lướt trên những phím đàn. Nhưng một ngày kia, thần chết lạnh lùng vô tình kéo cha mẹ ra khỏi vòng tay của cô gái bé bỏng trong một vụ hỏa hoạn không rõ nguyên nhân. Từ đấy trong căn biệt thự ấy không còn nghe thấy tiếng nói cười, cũng không còn thấy tiếng đàn. Cô gái đã thử chơi lại rất nhiều lần, cố gắng kéo mình vực dậy ra khỏi nỗi đau nhưng chỉ đánh được vài nốt, tất cả kí ức dường như lại hiện về, cô như chìm xuống đáy biển, tai chỉ nghe thấy những nốt trầm thê lương và tiếng khóc xé lòng của gia đình các nạn nhân. Cứ ngỡ rằng tuổi trẻ sẽ đi qua trong vô vọng, nhưng sự xuất hiện của những nốt nhạc nhỏ đã dần thắp sáng người con gái bé bỏng ấy…

Tinh… tinh… tinh – tiếng thủy tinh va vào nhau hay tiếng cộc cộc gõ bàn đều có thể trở thành một giai điệu quan trọng trong một bản nhạc. Cũng giống như các bạn, là những người còn đang chênh vênh hay đang là người dày kinh nghiệm, đều có thể trở thành “những nốt nhạc” trong bản nhạc Youories xướng lĩnh.

? ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các học sinh trên toàn quốc, ưu tiên ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Ban Hậu Cần chỉ tuyển ở Hà Nội và TP.HCM

VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

  • Ban Nội Dung
  • Ban Truyền Thông
  • Ban Hậu Cần
  • Ban Tài Chính – Đối Ngoại
  • Ban Nhân Sự
  • Ban Medes

ĐIỀN ĐƠN ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=49907

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER