Deadline: 01/02/2022

[Hoa Kỳ] Học Bổng #YouAreWelcomeHere Của Đại Học Temple Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế 2022

GIỚI THIỆU CHUNG

  • Temple University, với bề dày 130 năm lịch sử, từ một trường nghề buổi tối, đã phát triển thành một cơ sở giáo dục nổi tiếng quốc tế. Được đánh giá là một trong những trường đại học hệ bốn năm có hoạt động nghiên cứu cao và tích cực nhất nước Mỹ, dựa theo hệ thống phân loại Carnegie R1, cùng với đội ngũ giảng viên hàng đầu, Temple đã và đang mang lại vô vàn cơ hội nghiên cứu và học tập cho sinh viên của mình với hơn 150 chuyên ngành từ 17 phân khoa.
  • Tọa lạc gần trung tâm Philadelphia, một trong những thành phố đa ngành nghề và năng động nhất nước Mỹ (chỉ cách New York 130km và Washington D.C. 200km), sinh viên của trường có vô vàn cơ hội được tiếp xúc thực tiễn và làm việc trong nhiều lĩnh vực như nghiên cứu, công nghệ, nghệ thuật, khách sạn, thể thao và truyền thông, v.v…

MÔ TẢ VỀ HỌC BỔNG

Thông qua học bổng #YouAreWelcomeHere, Temple ghi nhận những sinh viên quốc tế thể hiện tầm hiểu biết sâu rộng giữa các nền văn hóa. Temple là một trong chín trường đại học đầu tiên thực hiện cam kết ban đầu cho sáng kiến ​​#YouAreWelcomeHere. Hàng năm, trường chọn hai sinh viên năm nhất để nhận học bổng hàng năm, có thể gia hạn trị giá $20.000.

Người được chọn sẽ được công bố vào 04/01

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

Để được xem xét cho học bổng #YouAreWelcomeHere, bạn phải là:

  • một ứng viên quốc tế năm nhất. Ứng viên quốc tế là cá nhân có quốc tịch ở một quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ và cũng không có quốc tịch Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân.
  • theo học (hoặc đã tốt nghiệp từ) một trường trung học bên ngoài Hoa Kỳ.
  • thể hiện sự quan tâm và chủ động của cá nhân trong các hoạt động liên quan đến học tập và trao đổi giữa các nền văn hóa.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Đăng ký nhập học bằng Common Application
  • Gửi đơn đăng ký #YouAreWelcomeHere và bài luận hoặc video tương ứng đến YAWH@temple.edu trước ngày 1 tháng 2. Nếu gửi tệp video lớn, vui lòng chia sẻ liên kết đến video.
  • Nếu bạn được trao học bổng, bạn phải giữ chỗ bằng cách gửi tiền đặt cọc ghi danh trước ngày 1 tháng 5.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=49275

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER