Góc Review Siêu Chân Thật Khóa Học Phát Triển Trí Tuệ Cảm Xúc Từ Linkedln 

?Hello mọi người, mình vừa tiếp tục chinh phục một khóa học khác tới từ nhà LinkedIn nên muốn chia sẻ với mọi người vài dòng cảm nghĩ của bản thân về khóa học phát triển trí tuệ cảm xúc (EQ). Trước tiên, mình sẽ giới thiệu tổng quan về khóa học này.

Không có mô tả.

?Nội dung khóa học gồm 5 phần:

  1. Định nghĩa trí tuệ cảm xúc (EQ)
  2. Nhận thức về bản thân
  3. Cách để quản lý cảm xúc của chính mình
  4. Nhận thức xã hội
  5. Quản lý các mối quan hệ

?Thông tin khóa học:

  • Giáo viên: nhà tâm lý học Gemma Leigh Roberts
  • Thời lượng: 1 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Hình thức: Online
  • Đối tượng học: Tất cả mọi người

?ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN

?Ưu điểm:

  • Khóa học này tương đối ngắn, chỉ cần dành ra 1 tiếng đồng hồ là đã sở hữu ngay cho mình một chiếc chứng chỉ xinh xẻo để tô điểm cho CV của mình.
  • Bài học gồm các đoạn videos kéo dài từ 4 – 5 phút, sau mỗi phần sẽ có Quiz khoảng 5 – 6 câu để kiểm tra kiến thức mình học được. Cô Gemma dạy tương đối dễ hiểu, cô đưa ra ví dụ cụ thể cho từng trường hợp giúp mình luyện tập theo.
  • Thông qua buổi học, mình biết được những kỹ năng cần thiết để phát triển EQ của bản thân và cách áp dụng chúng vào thực tế nhằm xây dựng mối quan hệ hiệu quả trong cuộc sống cũng như môi trường học tập và làm việc sau này.
  • Những kiến thức thú vị khác mình học được là tìm ra cái “flow” dành cho mình khi làm việc, để mỗi ngày đi học đi làm là một niềm vui bất tận, thời gian bỗng như ngừng trôi và hiệu suất của bản thân được tăng lên gấp bội. Ngoài ra là các tips để đối đầu với stress, tập đồng cảm nhiều hơn với mọi người, và thu thập ý kiến từ mọi người để có được nhiều góc nhìn hơn về bản thân rồi cải thiện chúng, điều này giúp ích nhiều trong việc xây dựng các mối quan hệ.

?Nhược điểm: Chỉ có một điều thui vì khóa học này dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh nên sẽ hơi khó khăn đối với một số bạn. Nhưng mà LinkedIn đã cung cấp script bên dưới để mình có thể tra từ điển những chỗ mình không hiểu, và đọc lại nội dung học một lần nữa để hiểu sâu hơn. Mọi người có thể khắc phục được nếu mình quyết tâm nhìu hơn một xíu nha!

?Link đăng ký: https://ivolunteervietnam.com?p=45568

?Mình xin cảm ơn iVolunteer đã cung cấp cho mình những khóa học bổ ích giúp mình trang bị được kiến thức và kỹ năng cần thiết không chỉ cho mình mà còn với những bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Mình rất vui khi là một phần đồng hành cùng các bạn trong thời gian vừa qua, đây đều là những trải nghiệm đáng nhớ đối với mình!

_____________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

______________

?Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

?Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=49082

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER