Deadline: 31/03/2022

[Trung Quốc] Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Nam Kinh

⭐GIỚI THIỆU CHUNG

Học bổng Chính phủ Trung Quốc là học bổng do chính phủ Trung Quốc thiết lập nhằm tạo điều kiện cho sinh viên và học giả từ khắp nơi trên thế giới nhằm nghiên cứu và học tập tại các trường đại học tại quốc gia này. Học bổng hướng đến mục đích tăng cường tình hữu nghị, nhằm phát triển giao tiếp và hợp tác giữa Trung Quốc và phần còn lại của thế giới trong các lĩnh vực giáo dục, công nghệ, văn hóa và kinh tế. Đại học Nam Kinh được thành lập năm 1902, nổi tiếng với bề dày công trình học thuật và các giáo sư xuất sắc. Theo dữ liệu từ Bộ Giáo dục Trung Quốc, Đại học Nam Kinh là một trong 5 trường đại học hàng đầu tại quốc gia này.

⭐THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG

  • Đại học: Nanjing University (NJU)
  • Cấp bậc: Thạc sĩ
  • Đối tượng: Ứng viên phải là công dân không phải là công dân Trung Quốc và khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần
  • Địa điểm: Trung Quốc
  • Chuyên ngành: TẠI ĐÂY

(Danh sách trên chỉ mang tính tham khảo đối với năm 2021, các thay đổi dự kiến sẽ được cập nhật vào cuối năm )

⭐ĐIỀU KIỆN THAM GIA  

1/ YÊU CẦU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN VÀ GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI:  

  • Thí sinh đăng ký chương trình thạc sĩ phải có bằng cử nhân và không được quá 35 tuổi.

※ Đối với thí sinh tốt nghiệp để lấy bằng vào năm 2022, phải nộp chứng chỉ trước khi tốt nghiệp để đảm bảo rằng bản thân có đủ năng lực để hoàn thành việc học của mình và lấy bằng vào tháng 7 năm 2022.

2/ YÊU CẦU VỀ NGÔN NGỮ:  

ĐỐI VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG TRUNG:

  • Đối với các ngành Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật & Y học: HSK cấp 4 (vẫn còn thời hạn);
  • Đối với với các ngành Nghệ thuật tự do, Khoa học Xã hội & Kinh doanh: HSK cấp 5 (vẫn còn thời hạn);

ĐỐI VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH: Chứng chỉ IELTS 6.0 / TOEFL 85 (hoặc TOEFL Essentials 9) / Duolingo 100 (vẫn còn trong thời hạn)

※ Ứng viên đã không đáp ứng một trong các yêu cầu trên sẽ không được chấp nhận. ※ Sinh viên đã được cấp học bổng hoặc tài trợ khác của Trung Quốc (năm học 2022-2023) không đủ điều kiện nhận học bổng này.

⭐GIÁ TRỊ HỌC HỌC BỔNG 

1. Trợ cấp: Trong thời gian được tài trợ học bổng, một khoản trợ cấp hàng tháng là 3.000 RMB sẽ được cung cấp cho học viên bậc thạc sĩ.

2. Học phí: Miễn 100%

3. Bảo hiểm Y tế: Phí bảo hiểm 800 RMB / năm sẽ được cung cấp cho sinh viên trong thời gian nhận học bổng, và họ sẽ phải mua bảo hiểm tương ứng.

4. Nơi ở: Miễn phí ở trong ký túc xá quốc tế của trường trong toàn bộ thời gian học bổng.

⭐THỦ TỤC NỘP ĐƠN: 

Ứng viên phải nộp hai đơn đăng ký trực tuyến: một trên trang web CSC và một tại Hệ thống Dịch vụ Sinh viên Quốc tế Trung Quốc của NJU. Quy trình cụ thể như sau:

1. Đăng ký và nộp đơn tại trang web CSC (http://studyinchina.csc.edu.cn/). Sau khi điền vào mẫu đơn đăng ký trực tuyến (đối với Agency No., vui lòng điền “10284”; đối với Loại chương trình, vui lòng chọn “B”), vui lòng nhấp vào nút “gửi” và tải xuống đơn đăng ký. 2. Đăng ký và nộp hồ sơ tại Hệ thống Dịch vụ Sinh viên Quốc tế Trung Quốc của NJU: http://istudy.nju.edu.cn/. (Đối với loại chương trình, vui lòng chọn “Học bổng CSC”.)

Các tài liệu sau sẽ cần được tải lên.

1) Đơn đăng ký học bổng CSC;

2) Bảng điểm học tập;

3) Giấy chứng nhận bằng tốt nghiệp;

4) Hai thư giới thiệu của các giáo sư của trường mà bạn đã theo học gần nhất;

5) Chứng chỉ thi HSK còn thời hạn (đối với chương trình dạy bằng tiếng Trung) hoặc kết quả thi IELTS / TOEFL / Duolingo (đối với chương trình dạy bằng tiếng Anh);

6) Đề xuất chi tiết cho việc học tập và nghiên cứu tại Trung Quốc;

7) Danh sách các bài báo được xuất bản trên các tạp chí chuyên môn hoặc khoa học (tùy chọn);

8) Mẫu báo cáo khám sức khỏe (TẠI ĐÂY);

9) Trang đầu tiên của hộ chiếu;

10) Giấy xác nhận không tiền án, tiền sự;

11) Ứng viên đăng ký các chương trình Kiến trúc và Quy hoạch Đô thị cần phải nộp một danh mục các công trình có liên quan.

※ Nếu một trong các tài liệu gốc không được viết bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, vui lòng nộp thêm bản dịch tiếng Trung hoặc tiếng Anh có công chứng.

※ Người nộp đơn phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và xác thực của các thông tin và tài liệu đã nộp. Nếu phát hiện bất kỳ sự không trung thực hoặc giả mạo nào, đơn đăng ký được xem như không hợp lệ.

Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2022.

⭐THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=48425

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER