[Đợt Tuyển BTC ĐĐTT18] Chuyến Tàu Khởi Hành

Deadlline:13/01/2021

 

➢Đường Đến Tri Thức là một dự án dài hạn thuộc SUGAR Vietnam khởi động từ năm 2012 với mục đích cải thiện chất lượng học tập cho trẻ em mái ấm thông qua hình thức dạy học 1-1. Ngoài ra, dự án còn đem đến các em những chuyên đề bổ ích về cuộc sống hằng ngày và hoạt động vui chơi ngoài trời. Tham gia vào dự án, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội đem đến trẻ em những giá trị về kiến thức và tinh thần thông qua mối quan hệ đồng hành 1-1 cùng các em.

 

➢Tiếp nối những thành quả đã đạt được trong suốt 8 năm qua, Đường Đến Tri Thức Đợt 18 chính thức khởi động và sẽ tiếp tục đồng hành với Mái ấm Ánh Sáng (Quận 3), Mái ấm Quận 8 (gần trường Lê Hồng Phong) và cơ sở bảo trợ xã hội Thào Đàn (Quận 3) .

 

➢Theo lịch trình chuyến bay từ sao Diêm Vương lẻ loi đến Mặt Trời dự kiến kéo dài 10 ngày, chuyến tàu Đường Đến Tri Thức 18 đã chính thức khởi hành với sứ mệnh đi tìm những “phi hành gia” tài ba.

➢Dự án thiện nguyện Đường Đến Tri Thức rất cần các bạn cùng tham gia trong vai trò là BTC để chuyến bay đợt 18 có thể thuận lợi đáp đến Mặt Trời, là nguồn sáng của tri thức lan tỏa đến các em nhỏ ở mái ấm. Nhanh chân bước lên phi thuyền của chúng mình, để thu thập những kỹ năng mềm và những kỷ niệm quý báu nhé!

Đăng ký tại: https://bit.ly/ĐĐTT18_BTCAppform

 

 

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=4562

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER