Deadline: 26/10/2021

[Online] Chương Trình Trải Nghiệm: “Flamenco” Tổ Chức Bởi Eris Project – Dự Án Tâm Lý Học Đường

?GIỚI THIỆU CHUNG

“Flamenco” là một điệu nhảy truyền thống của Tây Ban Nha, là một loại hình nghệ thuật dựa trên các truyền thống âm nhạc dân gian khác nhau của miền nam Tây Ban Nha trong cộng đồng tự trị Andalusia và Murcia. Điệu nhảy là sự kết hợp trọn vẹn giữa âm nhạc và cảm xúc, sự điêu luyện của người nhảy. Flamenco đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là Hoa Kỳ và Nhật Bản. Vào ngày 16 tháng 11 năm 2010, UNESCO đã tuyên bố flamenco là một trong những Kiệt tác Di sản truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại. Theo một vài giả thuyết cho rằng: từ flamenco trong tiếng Tây Ban Nha là một dẫn xuất của từ tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là ” lửa ” hoặc “ngọn lửa”, một trong những biểu tượng cho sự sống, lòng nhiệt huyết tuổi trẻ và khả năng tái sinh nhanh chóng sau tổn thương. Đối với các bạn học sinh mới chuyển cấp, giai đoạn này thật giống như một điệu nhảy “Flamenco”, vui tươi, hứng khởi, háo hức sau chuỗi tháng ngày ôn thi vất vả. Giờ đây, các bạn đã bước sang một cuộc hành trình mới của cuộc đời, khép lại những trang sách cũ để bắt đầu những năm tháng tuổi trẻ đầy hoài bão phía trước. Bước ra ánh sáng một cách tự tin, mạnh mẽ như cách “Flamenco” xuất hiện, tận hưởng mọi thứ xung quanh như cách những vũ công hòa mình vào điệu trống cùng guitar, và hạnh phúc như thể bây giờ bạn đang đứng ở sân khấu của riêng mình – sân khấu của sự chuyển giao đầy cảm xúc.

?TỔNG QUAN SỰ KIỆN

Khi bước qua một trang sách mới của cuộc đời, chắc hẳn sẽ có nhiều niềm vui, sự háo hức, mong chờ nhưng chắc chắn cũng không tránh khỏi những lo lắng, hoang mang và thậm chí là mất phương hướng. Hiểu được điều đó sự kiện online “Flamenco” được tổ chức nhằm hướng tới các bạn học sinh chuyển cấp đang gặp phải những bỡ ngỡ, lạ lẫm khi bước chân vào môi trường học tập mới. Đây là nơi bạn có thể gửi gắm lời tâm sự của mình, học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ hơn cũng như “tips” từ các anh chị đi trước và thoả sức tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, “đánh bay” sự mệt mỏi trong suốt quãng thời gian qua.

✔️ Format sự kiện:

Buổi trải nghiệm các hoạt động liên quan đến những vướng mắc, băn khoăn của các bạn học sinh trong giai đoạn đầu chuyển cấp. Từ những trải nghiệm đó, sự kiện sẽ là sân chơi bổ ích, nơi các bạn học sinh có thể cùng nhau chia sẻ, tâm sự và đưa ra các giải pháp phù hợp cho giai đoạn này.

✔️ Mục đích sự kiện:

Là cầu nối chia sẻ, lắng nghe cùng các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh trong giai đoạn chuyển cấp cái nhìn sáng rõ về các vấn đề, các khó khăn có thể gặp phải.

Cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những chuyên gia tâm lý và khách mời, cùng giải đáp thắc mắc và có hướng khắc phục những vấn đề đang gặp phải.

Cơ hội làm quen, kết nối với nhiều bạn đồng trang lứa.

✔️ Timeline sự kiện:

Phần 1: Trải nghiệm các hoạt động tìm hiểu về các vấn đề tâm lý học đường theo nhiều hình thức mới lạ của học sinh đầu cấp.

Phần 2: Giao lưu, trao đổi với chuyên gia tâm lý và khách mời về các vấn đề tâm lý học đường liên quan tới học sinh giai đoạn đầu cấp.

?THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Thời gian mở đơn: 12/10/2021 – 26/10/2021.
  •  Đối tượng: Học sinh THCS, THPT trên toàn quốc.
  •  Hình thức sự kiện: Online.
  •  Chi phí: Miễn phí 100%.
  •  Thời gian tổ chức sự kiện: 7h45 – 11h15 Chủ Nhật ngày 31/10/2021.

Thông tin chi tiết: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=45328

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER