Tổ Chức Phi Chính Phủ JCI Central Saigon TuyểnTình Nguyện Viên

[DEADLINE: 15/01/2021]

JCI CENTRAL SAIGON TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN CÙNG TẠO NÊN GIÁ TRỊ CHO XÃ HỘI

JCI Central Saigon – Tổ chức phi chính phủ hoạt động với mục tiêu cung cấp những cơ hội cho các bạn trẻ để trở thành thế hệ dẫn đầu trong tương lai, tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội.

✔Trở thành một Tình nguyện viên của JCI Central Saigon, bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng phát triển bản thân, tham gia vào các hoạt động, sự kiện mang lại những kinh nghiệm thực tiễn. Đồng thời, chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ tham gia vào các dự án, hoạt động mang tính chất quốc tế. Là cơ hội để phát triển toàn diện và trở thành “Công dân trẻ tích cực”.

✔Với rất nhiều hoạt động dự án được ươm mầm và phát triển, JCI Central Saigon tổ chức đợt tuyển Tình nguyện viên lớn nhất trong năm nhằm tìm ra các bạn trẻ có chung tiếng nói, chung nhiệt huyết, chung quyết tâm phát triển năng lực của bản thân để cống hiến – phụng sự – tạo nên giá trị tốt đẹp cho xã hội

  1. Năm 2021, JCI Central Saigon tuyển đội ngũ Tình nguyện viên bao gồm các vị trí:
    Thông tin về các dự án và vị trí công việc cần tuyển:
    Dự án IT Connects Us (ICU)
    http://bit.ly/BOOKLET_ICU_2021
  2. Dự án Safe House In Flood (SHIF)
    http://bit.ly/BOOKLET_SHIF_2021
  3. Dự án Meet To Read (M2R)
    http://bit.ly/BOOKLET_M2R_2021
  4. Dự án The Easy Talk (TET)
    http://bit.ly/BOOKLET_TET_2021

✔Lưu ý:
– Bạn chỉ được chọn tham gia 1 TRONG 4 dự án được nêu.
– Bạn có tối đa 2 sự lựa chọn ở 2 ban khác nhau trong cùng một dự án đã chọn.
– Đối với các dự án không được chọn, bạn vui lòng chọn “Không tham gia”.

——————
Vòng 1: Lọc đơn và tham gia phỏng vấn trực tiếp
Thời gian diễn ra: 28/12/2020 – 15/01/2021
Đơn tuyển TNV: http://bit.ly/DANG_KY_TNV_JCICSG_2021
—————————–
Thông tin liên lạc:
Minh Châu (Trưởng nhóm Tình nguyện viên 2021)
– Email: minhchau201515@gmail.com
– Facebook: https://www.facebook.com/SusanDenisely/

– SĐT: 0988 418 895
———————————————-
JCI Central Saigon tập trung vào các dự án giáo dục đào tạo, sức khoẻ và công nghệ nhằm mục tiêu phát triển con người với các dự án:
+ IT Connects Us (ICU): là một dự án của JCI CSG với mục tiêu nâng cao chất lượng học tập bộ môn tin học ở các trường vùng sâu vùng xa và ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển giáo dục.
+ The Easy Talk (TET): là dự án nhằm hướng tới việc nâng cao nhận thức và ý thức cộng đồng về vấn đề nạo phá thai, an toàn sức khỏe tình dục và các chuỗi chủ đề liên quan.
+ Safe House In Flood (SHIF Vietnam): là dự án cộng đồng được khởi xướng bởi JCI Vietnam™ với mục đích xây dựng mô hình Nhà an toàn vùng Lụt để giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng thường xuyên có nguy cơ lũ lụt.
+ Meet to Read (M2R): dự án nhằm thúc đẩy văn hóa đọc sách thông qua hoạt động đọc sách hàng tuần, đồng thời xây dựng “Tủ sách khuyến học” cho người chưa có điều kiện.
Sau hơn 12 năm thành lập và phát triển, JCI Vietnam (Junior Chamber International Vietnam) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, với tầm nhìn tạo ra một cộng đồng công dân trẻ tích cực toàn cầu, được phát triển năng lực và trao quyền để tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội. JCI Central Saigon là một trong những chi hội của JCI Việt Nam, được thành lập vào ngày 09/03/2013. JCI Central Saigon đã xuất sắc trong các hoạt động của mình với thành tích: Dự án xuất sắc nhất (Tầm soát ung thư cổ tử cung) 2014; Chapter xuất sắc nhất 2015; Thành viên xuất sắc nhất 2016 và 2018; Dự án xuất sắc nhất (Kick-off to Future) 2016 và 2017.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=4434

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER