Deadline: All year round

Khóa Học Online Về Các Kỹ Năng Kỹ Thuật Số: Thành Công Trong Thế Giới Số

[English caption below]

? Mô tả

Khóa học miễn phí này sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin và phát triển các kỹ năng cho cuộc sống trực tuyến, dù là trong học tập, làm việc hay cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ tìm hiểu về một loạt các kỹ năng và các vấn đề thực tế về kỹ thuật số, bao gồm nhận dạng kỹ thuật số, lợi ích của kỹ thuật số, đảm bảo vấn đề an toàn và hợp pháp, tìm kiếm, sử dụng thông tin và các công cụ trực tuyến, cũng như đối phó với tình trạng quá tải thông tin. Việc phát triển một cách tiếp cận then chốt đối với cuộc sống trực tuyến đã được nhấn mạnh rất nhiều về tầm quan trọng của nó, cho dù là đối với việc sử dụng hay tạo ra thông tin. Khóa học khuyến khích bạn suy ngẫm về tình huống của chính mình và áp dụng những gì bạn học được vào các tình huống thực tế, sử dụng kế hoạch với kỹ năng kỹ thuật số để ghi lại tiến trình đó.

Khóa học đã được giới thiệu bởi hiệu trưởng danh dự của Open University và nhà vô địch kỹ thuật số Martha Lane Fox. Martha nói về tầm quan trọng của các kỹ năng kỹ thuật số trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và cách mà khóa học này sẽ mang đến cho bạn cơ hội duy nhất để cải thiện kiến ​​thức kỹ thuật số của bạn trong một thế giới luôn thay đổi

Khóa học miễn phí này sẽ kéo dài khoảng 8 tuần, với thời gian học khoảng 3 giờ mỗi tuần. Bạn có thể hoàn thành khóa học theo tốc độ của riêng mình, vì vậy nếu bạn có nhiều thời gian hơn trong một tuần thì bạn có thể tiếp tục hoàn thành việc học của các tuần khác. Bạn có thể hoàn thành nó trong khoảng thời gian bạn muốn.

? Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học?

  • Hiểu và tự tin vào thông tin trực tuyến của bạn
  • Chọn và sử dụng công cụ trực tuyến thích hợp cho các công việc trong tay
  • Sử dụng công nghệ một cách tự tin và nghiêm túc để đạt được các mục tiêu trong học tập, công việc và cuộc sống
  • Chủ động phản ánh mức độ tin cậy kỹ thuật số của bạn và xác định các bước tiếp theo để phát triển hơn nữa. 

? Thông tin khóa học

  • Online 100%
  • Thời lượng: 24 tiếng 
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí (Lưu ý: Tại thời điểm Lan Anh chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.)
  • Nền tảng: OpenLearn

? Chi tiết đăng ký ngay tại: TẠI ĐÂY

 ————————————————————–

? Introduction

This free course, Digital skills: succeeding in a digital world, will develop your confidence and skills for life online, whether study, work or everyday life. It explores a range of digital skills and practices, including digital identity, digital well-being, staying safe and legal, finding and using information and online tools, and dealing with information overload. The importance of developing a critical approach to life online is emphasised throughout, whether consuming or creating information. You’ll be encouraged to reflect on your own situation and to apply what you learn to real-life scenarios, using a digital skills plan to keep a record of progress.

In this video, the course is introduced by Open University Chancellor and digital literacy champion Martha Lane Fox. Martha discusses the importance of digital skills in all areas of life and how this course will give you a unique opportunity to improve your digital literacy in an ever-changing world

Digital skills: succeeding in a digital world is a free course which lasts about 8 weeks, with approximately 3 hours’ study time each week. You can work through the course at your own pace, so if you have more time one week there is no problem with pushing on to complete another week’s study. You can also take as long as you want to complete it.

? What will you learn from this course?

  • Understand and be confident in your online identity
  • Choose and use the appropriate online tool for the task in hand
  • Use technology confidently and critically to achieve your study, work and life goals
  • Reflect proactively on your level of digital confidence, and identify steps for further development

? Course information

  • Online 100%
  • Time:  24 hours study
  • Language: English
  • Tuition fees: Free (Note: at the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.)
  • Platform: OpenLearn

? Register now: HERE

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=42170

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER