[USA] Học Bổng MBA Của Đại Học Harvard Do Quỹ Boustany Trao Tặng Năm 2021

DEADLINE: 31/05/2021

[USA] HỌC BỔNG MBA CỦA ĐẠI HỌC HARVARD DO QUỸ BOUSTANY TRAO TẶNG NĂM 2021

? GIỚI THIỆU:

★ Harvard MBA là một trong những chương trình kinh doanh hàng đầu thế giới, được giảng dạy tại một trường Đại học danh tiếng thế giới. Harvard là cơ sở giáo dục đại học lâu đời nhất của Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1636. Đây cũng là cái nôi của nhiều người mang tầm ảnh hưởng lớn.

★ Học bổng Boustany MBA Harvard được cấp hai năm một lần cho khóa học hai năm tại Trường Kinh doanh Harvard. Nếu bạn muốn lấy bằng MBA của Đại học Harvard, thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký học bổng Boustany MBA Harvard. Học bổng này dành cho ứng viên thuộc bất kỳ quốc tịch nào.

QUYỀN LỢI:

  • Hỗ trợ tài chính lên tới 102.200 đô la Mỹ (51.100 đô la Mỹ mỗi năm) cho học phí.
  • Cung cấp chi phí đi lại và ăn ở liên quan đến quá trình thực tập.

YÊU CẦU:

  • Các ứng viên phải có một nền tảng học tập xuất sắc và có nhiều hứa hẹn. Học bổng có thể được trao cho các ứng viên của bất kỳ quốc gia nào (ưu tiên cho các ứng viên là người gốc Lebanon).
  • Ứng viên chỉ có thể đăng ký Học Bổng sau khi nhận được thư mời nhập học từ chương trình MBA của Harvard.
  •  Yêu cầu tiếng Anh đối với những ứng viên không nói tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

? Cách đăng ký: Để đăng ký tham gia chương trình, ứng viên phải gửi tất cả các tài liệu hỗ trợ tới địa chỉ  tuyển sinh admissions@boustany-foundation.org

? Các tài liệu hỗ trợ: Để được nộp đơn, sinh viên phải sẵn sàng nộp những thứ sau: Sơ yếu lý lịch, Ảnh chụp, Điểm GMAT, và Thư chấp nhận của trường học.

? Nhập học: Nếu lọt vào danh sách, bạn có thể được mời phỏng vấn với Tổ chức. Một ứng viên sau đó sẽ được trao Học bổng.

⏰ Hạn chót đăng ký: 31/05/2021.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=3809

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER