[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Tìm Hiểu Và Làm Chủ Kỹ Năng Digital Marketing

?No deadline.

 

Digital Marketing có thể xem như là một trong những công cụ cần thiết để phát triển kinh doanh. Vậy nên, ở khóa học này, bạn sẽ khám phá, tìm hiểu Digital Marketing là gì? Nhìn vào một số chiến lược Digital Marketing bao gồm như quảng cáo hiển thị, quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị qua email, tại sao nó lại trở nên quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh hay bất cứ ngành nghề nào. Cuối khóa học, chúng ta sẽ thảo luận về tầm quan trọng của việc cân bằng và hợp nhất các chiến lược khác nhau và cách mà các công ty định hướng mục tiêu nhắm đến nhu cầu chung và thiết yếu của khách hàng.

 

?Thông tin: 

-Tài trợ khóa học: Accenture

-Thời gian: 2 tiếng/ tuần, trong vòng 2 tuần.

-Giáo viên hướng dẫn: Khush

-Nền tảng: FutureLearn

?Lộ trình khóa học:

-Tuần 1: Hiểu rõ và nắm được cách áp dụng Digital Marketing 

-Tuần 2: Các dạng của Digital Marketing

✨ LỢI ÍCH:

  • Hiểu rõ và miêu tả được Digital Marketing là như thế nào.
  • Lý giải được tại sao Digital Marketing lại quan trọng đối với các doanh nghiệp.
  • Nắm rõ được sự khác nhau các dạng của Digital Marketing bao gồm: quảng cáo hiển thị, quảng cáo nhấn vào có trả phí, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị qua email.
  • Làm rõ ra cho các doanh nghiệp rằng các phương pháp khác nhau của Digital Marketing có thể mang lại những giá trị khác nhau.
  • Xác định được những tính năng chính cần có trong một chiến lược Digital Marketing.
  • Mô tả cách các doanh nghiệp có thể sử dụng các dữ liệu, thông tin để khoanh vùng được nhóm nhu cầu của khách hàng trong chiến lược của họ.
  • Hiểu được tầm quan trọng và những lợi ích của việc thống nhất các chiến lược Digital Marketing.

 

?No deadline

 

?Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đăng ký tại đây: https://cutt.ly/8hRG8Do 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=3704

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER