Deadline: 17/01/2022

[Canada] Học Bổng Lester B.Pearson Cho Sinh Viên Xuất Sắc Tại Đại Học Toronto

? DEADLINE: 17/01/2022

?Giới thiệu:

Đại học Toronto – University of Toronto là trường đại học công lập xưa nhất, lớn nhất của tỉnh bảng Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu tại Canada. Được đánh giá là một trong những trường có chất lượng giáo dục và đào tạo thuộc “Top” những trường tại Canada nên hàng năm trường thu hút rất nhiều học sinh tới từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Bên cạnh đó, U of T còn giảng dạy với hơn 700 chuyên ngành học như: Biochemistry, Biomedical Physics, Humanities & Social Sciences, Commerce & Management, Computer Science,…

?Mô tả:

Chương trình Học bổng Quốc tế Lester B. Pearson tại Đại học Toronto là một trong những học bổng danh giá và cạnh tranh nhất, nhằm công nhận các sinh viên quốc tế tài năng không phải người Canada. Học bổng này được dành tặng cho Học sinh Tốt nghiệp Trung học từ tất cả các quốc gia trên thế giới, những người có thành tích học tập xuất sắc, tư duy sáng tạo và được công nhận là những nhà lãnh đạo trong trường của họ. Học bổng đặc biệt hướng tới cho những sinh viên đã tạo ra tác động tích cực đến trường học và cộng đồng của họ, đồng thời thể hiện tiềm năng trong tương lai để đóng góp tích cực cho cộng đồng toàn cầu.

?Điều kiện:

  • Là một sinh viên quốc tế (không phải quốc tịch Canada)
  • Hiện đang học năm cuối trung học hoặc đã tốt nghiệp không sớm hơn tháng 6 năm 2021
  • Sẽ trở thành sinh viên của Đại học Toronto trong kỳ nhập học 09/2022
  • Học bổng chỉ có thể được cấp tại Đại học Toronto cho các chương trình đầu vào đại học.

?Cách thức đăng ký:

  • Nhận đề cử từ trường của bạn
  • Đăng ký học tại Đại học Toronto để bắt đầu việc học của bạn vào năm 2022 và hoàn thành đơn xin nhập học theo thời hạn theo yêu cầu của trường.
  • Sau khi U of T nhận được đề cử và bạn đã hoàn thành hồ sơ đăng ký vào Đại học Toronto, bạn sẽ được đăng ký Học bổng Lester B. Pearson trực tuyến.

?Giá trị học bổng:

  • Học bổng Quốc tế Lester B. Pearson sẽ bao gồm học phí, sách vở, các chi phí phát sinh và hỗ trợ toàn bộ việc cư trú trong bốn năm.
  • Mỗi năm, khoảng 37 sinh viên sẽ được vinh danh là Học giả Lester B. Pearson và nhận được học bổng ưu tú này.

?Xem thêm thông tin tại đây.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=36930

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER