Deadline: 23/09/2021

[Online] Chuỗi Webinar Chủ Đề “Kế Toán – Kiểm Toán – Tài Chính” Do Câu Lạc Bộ Kiểm Toán t.FAC – NEU Tổ Chức

DEADLINE: 23/09/2021

? TỔNG QUAN SỰ KIỆN

Chuỗi hoạt động hướng nghiệp Viện Kế toán – Kiểm toán (SAA Career Programme) là một chuỗi chương trình vô cùng mới mẻ, bắt kịp xu thế thời đại của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, và cũng là chuỗi hoạt động hướng nghiệp thường niên duy nhất của Viện Kế toán – Kiểm toán (SAA), được tổ chức bởi Câu lạc bộ Kiểm toán t.FAC – NEU. 

Chuỗi webinar chủ đề “Kế toán – Kiểm toán – Tài chính” là một trong hai sự kiện chính của SAA Career Programme 2021, hứa hẹn sẽ giúp các bạn chuẩn bị kiến thức và kỹ năng để làm việc hiệu quả trong tương lai. Sự kiện đem đến những trải nghiệm bổ ích cho không chỉ các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân mà còn cho toàn thể sinh viên nói chung có niềm đam mê với lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính – Ngân hàng.

? LỢI ÍCH KHI THAM GIA SỰ KIỆN

  • Tiếp thu được những kiến thức chuyên môn bổ ích, những kinh nghiệm và kỹ năng làm việc hữu dụng, đặc biệt là từ những câu chuyện gần gũi với sinh viên.
  • Có cơ hội để giao lưu, kết bạn và học hỏi từ những người bạn, những anh, chị đến từ nhiều nơi khác nhau. Từ đó có thể nhìn nhận lại và bổ sung kịp thời những thiếu sót để hoàn thiện bản thân.
  • Được tham gia các trò chơi thú vị và nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ Ban Tổ chức.

? THÔNG TIN CHI TIẾT

✅ Webinar 01: “Audit or Tax Advisory?”

✅ Webinar 02: “Working Papers – Chinh phục đường đến BIG4”

✅ Webinar 03: “Kế toán trong doanh nghiệp”

✅ Nền tảng: chuỗi webinar được phát sóng trực tuyến qua Zoom. 

✅  XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI: https://bit.ly/3zNbGff

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=36547

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER