Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Tìm Hiểu Về Marketing Trong Thế Kỉ 21

?NO DEADLINE  

[English caption below]  

?Mô tả

Khóa học này sẽ giới thiệu ngắn gọn cho bạn về khái niệm marketing và cách đánh giá xem tổ chức của bạn có định hướng marketing đúng hay không. Sau đó, bạn sẽ được giới thiệu về các nguyên tắc xây dựng thương hiệu trước khi xem xét “internal marketing” – hoạt động marketing của doanh nghiệp tập trung vào các đối tượng nội bộ.

Đầu tiên, chúng ta hãy bắt đầu bằng cách xem xét một câu nói của doanh nhân người Anh Emma Harrison được đăng trên tờ báo Anh Daily Mail (2004): “Có ba việc mà bạn nên dành thời gian của mình để làm: marketing, marketing, marketing. Nếu bạn không chuẩn bị để làm điều đó, thì những việc khác đều không liên quan”

Bạn có thể thấy trong suốt khóa học này, tiếp thị bao gồm một loạt các hoạt động có liên quan lẫn nhau và trung tâm của nó là thúc đẩy tổ chức tiến lên phía trước.

?Thông tin chi tiết

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Thời lượng: 6 tiếng
  • Nền tảng: OpenLearn

?Đăng kí tại đây: https://bit.ly/3gJPVFB

————————————————————————————————————-

✨Description: 

This course briefly introduces you to the concept of marketing, how to assess if your organisation is marketing orientated. You will then be introduced to the principles of branding before considering internal marketing in turbulent times.

First let’s start by considering a quote from British entrepreneur Emma Harrison published in the British newspaper the Daily Mail (2004): “There are three things that you should spend your time doing: marketing, marketing, marketing. If you are not prepared to do that, then everything else is irrelevant”.

As we shall see throughout this course, marketing encompasses a wide range of interrelated activities and at its heart, drives the organisation forward.

✨Details: 

  • Language: English
  • Length: 6 hours
  • Tuition fees: Free
  • Platform: OpenLearn

✨Apply here: https://bit.ly/3gJPVFB

Tại thời điểm Hoài An chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=34757

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER