Deadline: 21/08/2021

[Online] Cơ Hội Nhận Những Phần Quà Giá Trị Khi Tham Gia Talk Show: ColorPro Talks – The Power Of Colors

⏰ DEADLINE: 21/08/2021

? GIỚI THIỆU VỀ COLORPRO TALKS – THE POWER OF COLORS

✅ Sự kiện được tổ chức bởi ViewSonic – nhà cung cấp các giải pháp trình chiếu hàng đầu của Mỹ, thường xuyên kết hợp với các chuyên gia thiết kế và nhà sáng tạo nội dung, những người có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới để tổ chức các buổi ColorPro Talks.

✅ Sự kiện mang tới cơ hội cho các nhà sáng tạo cùng nhau khám phá cách màu sắc ảnh hưởng đến thiết kế, cách thể hiện ý tưởng cũng như cảm xúc. Màu Sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong các ngành liên quan tới sáng tạo. Cách mà các nhà sáng tạo sử dụng màu sắc ảnh hưởng rất nhiều tới nội dung, ý nghĩa và cả cảm xúc mà họ muốn truyền tải trong sản phẩm của mình.

✅ Đồng thời những khán giả tham gia Talk Show và đã đăng ký gửi câu hỏi cho các diễn giả sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 20.000.000 VND.

? KHÁCH MỜI SỰ KIỆN

ViewSonic mời tới buổi Talk Show những họa sĩ minh họa đã hợp tác với rất nhiều các thương hiệu lớn tại Việt Nam, sở hữu cho mình những tác phẩm được giá cao bởi cả các chuyên gia trong ngành cũng như khán giả đại chúng và hai nhiếp ảnh gia đặc biệt, quen thuộc với cộng đồng nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại Việt Nam.

  • Anh Quản Đình Phước – hoạ sĩ vẽ Concept Art, có hơn 7 năm làm việc tại các công ty game lớn của Việt Nam và cũng là một thầy giáo giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm làm việc trong nghề.
  • Chị Vũ Thanh Quỳnh – Quỳnh Tét (Founder của cộng đồng Vẽ Minh Họa- Illustration).
  • Anh Phạm Minh Hoàng (Người Đá) – họa sĩ minh họa được biết đến với những tác phẩm đơn giản nhưng mang nhiều tầng lớp ý nghĩa sâu sắc.
  • Anh Minh Hòa – nhiếp ảnh tự do với những bộ ảnh có sức lan toả rất lớn trên cộng đồng.
  • Anh Lâm Nhựt Hùng – cựu giáo viên của khoa Mỹ Thuật trường Cao Đẳng Sư Phạm và là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực chụp chân dung, sự kiện và sản phẩm.

? NỘI DUNG CHÍNH

  • Phần 1: Màu sắc trong Nghệ Thuật Số (Digital Art).
  • Phần 2: Màu sắc trong Nhiếp Ảnh.

? CƠ HỘI NHẬN QUÀ HẤP DẪN

Những khán giả tham gia Talk Show và đăng ký gửi câu hỏi cho các diễn giả sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 20.000.000 VND:

  • 01 Màn hình đồ họa chuyên nghiệp ViewSonic ColorPro VP2768a trị giá 10.000.000 VND.
  • 01 Màn hình giải trí cao cấp ViewSonic VX2476-SMHD trị giá 4.000.000 VND.
  • Áo thun phiên bản giới hạn được thiết kế bởi các Digital Artist: Anh Phước Quản, chị Thanh Quỳnh và anh Minh Hoàng (Người Đá).

? THỜI GIAN: 19h30 ngày 21/8/2021

? NỀN TẢNG PHÁT SÓNG

? LINK ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/36FCXU1

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=31476

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER