Deadline: 10/10/2021

[Online] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng Lên Đến $15.000 Tại Conservation Awards 2022

?Deadline nộp tất cả hồ sơ: 11:59pm GMT ngày 10/10/2021

Chương trình lãnh đạo bảo tồn (Conservation Leadership Programme – CLP) chính thức mở đơn cho các nhà bảo tồn đăng ký giải thưởng Conservation Awards 2022. Giải thưởng hướng đến các nhóm nhà bảo tồn mới hoạt động đang thực hiện dự án liên quan đến nhóm loài thuộc danh mục: Loài động vật thiếu dữ liệu, sẽ nguy cấp, nguy cấp hoặc cực kỳ nguy cấp trong Danh sách Đỏ của IUCN.

? Lợi ích khi tham gia: Hàng năm, chương trình Quản lý Bảo tồn và Lãnh đạo Quốc tế (CML) tập hợp các thành viên từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau. Các học viên có thể xây dựng các kết nối lâu dài với các đồng nghiệp và tham gia vào các mô đun đào tạo trang bị cho họ các kỹ năng và kiến thức thiết yếu. Những kinh nghiệm này không chỉ cho phép họ thực hiện các dự án CLP của họ và tạo ra một tác động lâu dài, mà còn giúp thúc đẩy sự nghiệp tương lai của họ trong sự nghiệp bảo tồn.

  • Các đội đoạt giải sẽ nhận được một khoản tài trợ dự án $15,000, $25,000 hoặc $50,000 (tùy thuộc vào hạng mục giải thưởng được áp dụng) để hỗ trợ công việc của họ.
  • Hơn nữa, tất cả các thành viên trong nhóm sẽ có cơ hội để xây dựng kết nối với đồng nghiệp và hướng dẫn viên chuyên gia thông qua mạng lưới cựu sinh viên CLP (bao gồm khoảng hơn 2.900 người trên toàn thế giới), các tổ chức đối tác của chương trình và đội ngũ quản lý.
  • Các cá nhân từ các đội chiến thắng cũng được mời tham gia các khóa đào tạo quốc tế, khu vực và trực tuyến của CLP.

?Giải thưởng: 

  • Giải thưởng Nhà bảo tồn tương lai: Lên đến 15.000 đô la cho mỗi dự án (dành riêng cho những người mới tham gia)
  • Giải thưởng Tiếp nối bảo tồn: Lên đến 25.000 đô la cho mỗi dự án (chỉ dành cho những người đoạt Giải thưởng Nhà bảo tồn Tương lai của CLP trước đó)
  • Giải thưởng Lãnh đạo bảo tồn: Lên đến 50.000 đô la cho mỗi dự án (chỉ dành cho những người chiến thắng Giải thưởng Tiếp nối CLP trước đó)

? Yêu cầu: 

  • Các thành viên trong nhóm phải có ít hơn năm năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực bảo tồn
  • Các dự án phải được thực hiện ở một quốc gia có trong điều kiện
  • Các dự án phải được lãnh đạo (hoặc đồng lãnh đạo) bởi một công dân của quốc gia đủ điều kiện dự án và có tối thiểu ba người.

Quy trình sau khi nộp đơn: 

  • Đơn sẽ trải qua quá trình xem xét lại 3 giai đoạn.
  • Đầu tiên, nó sẽ được xem xét bởi nhóm quản lý CLP, những người sẽ kiểm tra rằng cả dự án và tổ có đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện về kinh phí (vì vậy vui lòng chắc chắn bạn kiểm tra cẩn thận các yêu cầu và hướng dẫn ứng tuyển trước khi nộp đơn của bạn).
  • Tiếp đó, nếu đơn của bạn đủ điều kiện, sau đó sẽ được các chuyên gia bảo tồn xem xét lại đề xuất dự án của bạn dựa trên tính khả thi, đóng góp vào bảo tồn và phát triển năng lực của các nhóm.
  • Giai đoạn thứ ba liên quan đến một cuộc họp ủy ban tuyển chọn giải thưởng CLP vào tháng 3 năm 2022, trong đó các quyết định cuối cùng sẽ được thực hiện về các dự án đoạt giải. Những người chiến thắng dự kiến sẽ được công bố vào tháng 4 năm 2022.

?Thời hạn ứng tuyển chi tiết: 

  • Những cựu thành viên của CLP muốn đăng kí cho chương trình nối tiếp hay giải thưởng cho nhà lãnh đạo cần phải nộp khung logic trước ngày 8/9/2021; và CLP sẽ phản hồi trước ngày 27/9/2021.
  • Nếu khung logic được duyệt, các bạn cần nộp đơn đăng ký đầy đủ trước hạn chót ngày 10/10/2021

Thông tin chi tiết giải thưởng tại: https://bit.ly/3jhZgF7

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=30120

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER