Deadline: 30/07/2021

[Online] Cơ Hội Nhận $800 Từ Cuộc Thi Youth Financial Analysis Competition YFAC 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

✍DEADLINE: 23:59 PM ngày 30/07/2021.

✍GIỚI THIỆU:

Mục tiêu của Youth Financial Analysis Competition (YFAC) là thúc đẩy sự hiểu biết về tài chính của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Sinh viên được thử thách để hoàn thành các nhiệm vụ do các công ty đầu tư thực sự đảm nhận! Những người tham gia YFAC sẽ học các kỹ năng phân tích quan trọng giúp họ có lợi thế trong các ứng dụng đại học và lực lượng lao động. Tất cả các tập đoàn, dù lớn hay nhỏ, đều cần những người có kỹ năng định giá, vì vậy YFAC là cơ hội hoàn hảo cho những thanh thiếu niên đầy tham vọng bắt đầu khởi nghiệp trong bất kỳ ngành nào!

▪ YFAC thách thức những người tham gia xây dựng mô hình tài chính tốt nhất và trình bày dựa trên một nghiên cứu được cấp (Study Case). Những sự kiện căng thẳng này thường chỉ dành cho sinh viên đại học. YFAC là trường đầu tiên thuộc loại này mở cửa cho học sinh trung học (13-18 tuổi).

▪ YFAC 2021 sẽ được đánh giá bởi các đại diện từ Tower Capital Asia (TCA), một công ty cổ phần tư nhân hàng đầu tại Singapore. TCA tự hào hỗ trợ sự kiện và sẽ giúp nuôi dưỡng các tài năng trong ngành trong tương lai.

✍NỘI DUNG THI:

Ứng viên sẽ có được kinh nghiệm thực tế khi họ đảm nhận vai trò của các nhà phân tích nghiên cứu chuẩn bị báo cáo cho ‘khách hàng’ của họ bằng cách viết báo cáo nghiên cứu và trình bày các khuyến nghị của họ.

▪ Báo cáo cuối cùng của mỗi người tham gia thường tập trung vào:

  1. Industrial Analysis (Phân tích thị trường của công ty).
  2. Company Analysis (Phân tích tình hình của công ty).
  3. Financial (Statistical) Analysis & Evaluation (Thống kê,phân tích và đánh giá Tài Chính của công ty).

▪ Vào cuối thời hạn cho phép làm bài, Top 6 sẽ được tuyên bố. Những nhóm được chọn còn phải chuẩn bị một bài thuyết trình dài 10 phút tóm gọn lại bảng báo cáo của mình và trình bày khi đến ngày họp trên Zoom.

[Thời gian cụ thể cho những sự kiện trong cuộc thi]

✍QUY ĐỊNH KHI THAM GIA:

Người tham gia từ 13 – 18 tuổi (không cần thiết là người đã có kinh nghiệm vì cuộc thi được tổ chức cho riêng những bạn trẻ mới lấn vào ngành Business!).

▪ Tham gia một mình hoặc một nhóm (tối đa 4 người và một người đại diện nộp đơn).

▪ Thí sinh có thể tham khảo các tài liệu bên ngoài vụ việc để hỗ trợ họ trong việc phân tích (khóa học trực tuyến, sách giáo khoa, tài nguyên trực tuyến hoặc các mẫu Excel). Nếu bạn sử dụng bất kỳ tài nguyên bên ngoài nào, bạn phải trích dẫn các source trong báo cáo cuối cùng.

▪ Thí sinh không được phép nhờ người bên ngoài nhóm làm toàn bộ báo cáo. Sản phẩm phân tích không được đạo văn của người khác.

[Bài dự thi bị phát hiện vi phạm quy tắc này sẽ không được chấp nhận]

✍TIÊU CHÍ CHO SẢN PHẨM THAM DỰ:

▪ Cơ sở và chiến lược đầu tư (Investment strategy): yêu cầu rõ ràng được hỗ trợ bởi các tài liệu trong Case Study được cấp.

▪ Trình điều khiển và giả định (Assumption and Drivers): yêu cầu rõ ràng và chất lượng của mô hình, bao gồm các giả định, logic, quy mô thị trường và trình điều khiển.

▪ Định dạng (Format): tổng thể sản phẩm báo cáo nên dễ nhìn và đẹp mắt.

▪ Presentation: nên có cấu trúc trình bày lành mạch với các điểm rút ra chính và các khuyến nghị chất lượng cao (nên trình bày theo dạng biểu đồ và đồ thị). Giọng nói năng động và truyền đạt những hiểu biết chính một cách chuyên nghiệp.

✍GIẢI THƯỞNG:

▪ Giải nhất – S$800.

▪ Giải nhì – S$500.

▪ Giả ba – S$300.

▪ Ngoài ra những người tham gia khác có bài nộp xuất sắc sẽ được mời tham dự hội thảo độc quyền với các chuyên gia trong ngành.

▪ Tham gia vào YFAC và tích lũy kinh nghiệm quý giá là một cách tuyệt vời để cải thiện CV và hồ sơ ứng tuyển vào trường đại học của bạn!

✍ĐĂNG KÍ THAM GIA: https://www.yfa-comp.com/registration-form

✍THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI: https://www.yfa-comp.com/

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=27985

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER