Deadline: 06/09/2021

[Online] Cơ Hội Nhận 500€ Từ Cuộc Thi Thiết Kế: Jumpthegap – Roca International Design Contest 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

? DEADLINE: 06/09/2021

? GIỚI THIỆU

Jumpthegap 2021 – Cuộc thi Thiết kế Quốc tế Roca hiện đang mở cho các bài dự thi!

Jumpthegap 2021 – Cuộc thi Thiết kế Quốc tế Roca, hiện đã được tổ chức lần thứ 10, khuyến khích sự sáng tạo và tài năng của sinh viên và các chuyên gia để đưa ra các giải pháp phòng tắm sáng tạo, đổi mới và triệt để nhằm giải quyết những thách thức trong chương trình nghị sự 2030.

Cuộc thi Roca International Design lần thứ 10– jumpthegap 2021 thời gian gần đây đã được công bố với mục đích để một lần nữa thúc đẩy sự sáng tạo và tài năng của sinh viên và các chuyên gia.

? ĐỀ TÀI

Trong ấn bản mới này,  Jumpthegap  yêu cầu những người tham gia đưa ra các giải pháp thực tế cho không gian phòng tắm đáp ứng các mục tiêu xuyên suốt mà Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốc về Phát triển bền vững đề ra .
Một số mục tiêu mới mà cuộc thi đưa ra là chăm sóc sức khỏe và vệ sinh, bảo tồn hành tinh, tôn trọng đa dạng sinh học hoặc tiếp cận bình đẳng với các tiến bộ công nghệ. Vì lý do này, Jumpthegap hiện được chia thành bốn thể loại:

  • Khủng hoảng & Sự khẩn cấp
  • Sức khỏe
  • Thiết kế trung tính
  • Nước & Năng lượng

Mục tiêu cuối cùng của tất cả những người tham gia là  thiết kế một sản phẩm hoặc dịch vụ  giải quyết bất kỳ mục tiêu nào trong Chương trình nghị sự 2030,  mang lại giá trị gia tăng cho sự đổi mới và khả thi về mặt công nghệ .

? GIẢI THƯỞNG

Cuộc thi sẽ trao 4 giải thưởng trị giá  2.000 €  cho người chiến thắng ở mỗi hạng mục và 8 giải thưởng trị giá  500 €  cho người về  nhì  của mỗi hạng mục. Dự án tốt nhất sẽ được chọn từ những người chiến thắng của mỗi trong 4 hạng mục và sẽ nhận được giải thưởng trị giá  5.000 € .

? THÔNG TIN CHI TIẾT: https://www.jumpthegap.net/

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=27747

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER