Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Quy Tắc Và Cách Ứng Xử Của Người Nhật Bản

?NO DEADLINE  

[English caption below]  

?Thông tin chi tiết

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Thời lượng: 1 tiếng 46 phút
  • Chuyên gia: Kana Hattori

?Mô tả 

Bạn có ý định đi du lịch Nhật Bản?

Khóa học này sẽ cung cấp các bài học thực tế cho những người đi du lịch Nhật Bản để họ có thể biết chính xác điều gì nên làm và điều gì không nên làm bởi vì các quy tắc ứng xử của người Nhật.

Khi bạn có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản, bạn chắc chắn là vừa hồi hộp vừa lo lắng về sự khác biệt trong ngôn ngữ, nền văn hóa, đồ ăn, phương tiện đi lại,…

Tất cả những khách hàng trước đây đều nói rằng người Nhật rất tốt bụng và thân thiện. Mặc dù người Nhật không có khả năng nói trôi chảy các ngôn ngữ khác ngoại trừ tiếng Nhật, người Nhật luôn cố gắng giúp đỡ và luôn thân thiện với khách du lịch.

Đồng thời, Nhật Bản có một nền văn hóa vô cùng độc đáo với luật lệ và các quy tắc ứng xử riêng. Vì vậy, trong khóa học này, bạn sẽ được học những quy tắc ứng xử cơ bản của người Nhật để bạn có thể có một chuyến đi Nhật Bản vui vẻ và đáng nhớ.

?Đối tượng:

  • Dành cho tất cả mọi người yêu thích Nhật Bản, có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản hoặc đang sống tại Nhật Bản nhưng muốn hiểu hơn về các quy tắc ứng xử của người Nhật.
  • Dành cho những ai đang làm việc với đối tác, giám đốc, nhân viên, khách hàng Nhật Bản và muốn hiểu hơn về các quy tắc ứng xử cơ bản, giá trị của người Nhật để có thể có thể tạo nên mối quan hệ tốt hơn
  • Dành cho những ai muốn làm hướng dẫn viên du lịch tại Nhật Bản

?Đăng kí tại đây: https://bit.ly/3eeK1ei

——————————————————————————————-

✨Details: 

  • Language: English
  • Length: 1 hour 46 minutes
  • Price: Free
  • Expert: Kana Hattori

✨Description: 

This course offers practical lessons for people visiting Japan so they know what to expect, what to do, and what not to do in the light of Japanese manners, as well as simple and practical Japanese phrases.

When you are planning to visit Japan, you must be both excited and worried about the difference in language, culture, food, transportation system, etc.

Every single client who I have guided in the past said that Japanese people are so kind and helpful, and I really do agree. Even though not many Japanese people are necessarily good at speaking other languages than Japanese, they always try to help you and be friendly with you.

But at the same time, Japan has a unique culture with its own rules and manners. Visitors could be sometimes viewed as being rude in the eyes of local Japanese by unintentionally doing things against Japanese rules and manners.

In this course, I would like to share with you basic but very important Japanese manners so you won’t surprise or offend anybody when you are in Japan and you could be treated nicely with respect.

✨Who this course is for?

  • Anyone who is interested in Japan, planning to visit Japan, or already living in Japan and encountering the urgent necessity to understand Japanese manners
  • Anyone who is involved in business with Japanese boss/employee/clients and would like to understand the basic Japanese manners and values to create even better relationships
  • Anyone who would like to work as a tour guide in Japan

✨Apply here: https://bit.ly/3eeK1ei

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=26874

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER