Deadline: All year round

[Online] Khóa học Tiếng Trung Từ Đầu Hoàn Toàn Miễn Phí

?NO DEADLINE 

[English caption below]

?Giới thiệu chung: 

Đây là một khóa học giới thiệu trong sáu tuần về giao tiếp. Khóa học sẽ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Trung giản thể, tuy nhiên học viên không cần biết tiếng Trung từ trước.

?Lợi ích của khóa học: 

Mục tiêu chính của khóa học này là nghiên cứu các cuộc trò chuyện thực tế. Bằng cách nghiên cứu các video thể hiện các loại tình huống khác nhau, người học sẽ nhận ra và hiểu từ vựng, ghép các từ hàng ngày với ngữ pháp để tạo thành các cụm từ ngắn và học cách diễn đạt chính xác các từ được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

?Xem thêm thông tin tại đây

————————————————————

?About this Course:

This is a six-week introductory course in Mandarin Chinese conversation. The course will be taught completely in Mandarin, however students are not expected to have any experience learning Chinese.

?What you will learn:

This course’s main objective is to study practical conversation. By watching videos showing various kinds of situations, learners will recognize and understand vocabulary, pair everyday words together with grammar to form short phrases, and learn the correct way to express words used in day-to-day life.

?Apply in: tại đây

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=21298

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER