Deadline: 21/06/2021

[HTTT] Cuộc Thi Viết Online “Nàng Thơ”

? DEADLINE: 23h59’ 21/6/2021

[English Caption Below]

? GIỚI THIỆU: 

“Nàng thơ” xưa nay luôn là một chủ đề quen thuộc thường được những người nghệ sĩ mang vào những tác phẩm nghệ thuật của họ. “Nàng thơ” ấy có thể là bất kỳ ai, người bà, người mẹ, người vợ thân yêu hay đơn giản chỉ là một người con gái, một người phụ nữ nào đó trong cuộc sống. Sự xuất hiện của “nàng thơ” ấy đem lại cho các tác phẩm nghệ thuật những nguồn cảm hứng mới đồng thời là một vẻ đẹp dịu dàng. Thật vậy, trong cuộc sống ngày nay, sự xuất hiện của những “nàng thơ”, dù họ là ai hay xuất hiện ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng đều mang một câu chuyện đặc biệt và một nét đẹp của riêng họ.

Những câu chuyện, nét đẹp của người con gái ấy, tất cả bạn đều có thể gửi vào bài viết của riêng mình và để nó trở thành câu chuyện tích cực giúp bạn chia sẻ đến mọi người. Mang trong mình tâm niệm “Ai cũng xứng đáng trở thành một nàng thơ” The Ishtar Project hiểu, trân trọng và luôn muốn tôn vinh những nét đẹp đó của người phụ nữ trong mỗi câu chuyện gần gũi quanh chúng ta. Bởi vậy, dự án hân hạnh mang đến tháng 6 cuộc thi viết “Nàng thơ – không gian để lưu giữ từng khoảnh khắc, câu chuyện đẹp về người con gái trong cuộc sống”. Và ngay bây giờ, The Ishtar Project xin trân trọng thông báo:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA CUỘC THI VIẾT ONLINE “NÀNG THƠ”

Đây là cơ hội để các bạn có thể lan tỏa niềm yêu thương, giãi bày những tâm sự thầm kín của mình qua các câu chuyện dưới dạng bài viết đến mọi người. Với “Nàng thơ” bạn không cần phải là một cây bút chuyên nghiệp mới có thể tham gia cuộc thi, bạn chỉ cần là một người có đam mê với chuyện viết lách và muốn chia sẻ câu chuyện về người phụ nữ của mình đến với mọi người. Vậy thì những gì bạn cần làm bây giờ chỉ là “ngẫm” thật kỹ các thông tin sau:

1. NỘI DUNG: “Nàng thơ” là một cuộc thi viết online, xoay quanh chủ đề: “Người phụ nữ tuyệt vời”

2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc

3. THỂ LỆ CUỘC THI:

a. Cách thức nộp bài:

– Người tham gia sẽ nộp bài qua đường link do ban tổ chức cung cấp. Bài viết sẽ được đính kèm dưới dạng link Google Docs.

– Mỗi bài viết khi nộp sẽ để ở chế độ chỉnh sửa và các bài viết khi nộp cần gửi theo kèm một link ảnh minh họa cho bài viết.

b. Cách thức chấm điểm

– Điểm bài thi = 60% điểm quy đổi từ lượt tương tác + 40% điểm chuyên môn (BTC chấm)

4. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1 giải nhất: 01 Học bổng 50% cho các khóa học IELTS tại IZONE trị giá 3.400.000 VNĐ + 500,000 VNĐ tiền mặt

1 giải nhì: 01 Học bổng 50% cho các khóa học IELTS tại IZONE trị giá 3.400.000 VNĐ + 300.000 VNĐ tiền mặt

2 giải ba: 200.000 VNĐ tiền mặt

Đặc biệt tất cả các bạn tham gia cuộc thi có bài viết đạt yêu cầu sẽ nhận được 1 giấy chứng chỉ vô cùng xinh xắn của The Ishtar Project.

“Viết lách, với tôi, chỉ đơn giản là suy nghĩ thông qua những ngón tay của tôi.” – Isaac Asimov

Vậy bây giờ bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa nhanh tay điền đơn để trở thành một phần của cuộc thi “Nàng thơ”. Đồng thời, ngay từ bây giờ, hãy bật chế độ “see first” để cập nhật những tin tức mới nhất về “Nàng thơ” nhé.

* Thông tin cuộc thi: https://drive.google.com/…/1ubXI9-JNrGV…/view…

* Link đơn: https://forms.gle/JQPMUJ5SDMrBcSwy6

______

THE ISHTAR PROJECT: ONLINE WRITING COMPETITION “MUSE”

? DEADLINE: 23h59’ 21/6/2021

The “muse” has always been a familiar theme that artists often bring into their art works. That “muse” can be anyone, a grandmother, a mother, a beloved wife or simply a daughter, a certain woman in our life. The appearance of that “muse” gives works of art new inspirations and a gentle beauty. Indeed, in today’s life, the appearance of “muses”, no matter who they are or what they do, have special stories and unique beauty.

The stories, the beauty of women, you can all share in your own post and make it become a positive story which gives meaningful inspiration to everyone . Bringing in the concept “Everybody deserves to be a muse” The Ishtar Project understands, appreciates and always wants to honor the beauty of women in every story which is close to us. Therefore, in June, the project are pleased to bring to you the writing contest “Muse – a space to save every moment, beautiful story about a woman in life”. And right now, The Ishtar Project are pleased to announce:

OFFICIALLY OPENING APPLICATION FORM FOR THE WRITING CONTEST “MUSE”

This is a valuable opportunity for you to spread love and express your secret feelings through stories in the form of articles to everyone. With “Muse”, you don’t need to be a professional writer to participate in the contest, you just need to be a person who is passionate about writing and wants to share your woman’s story with everybody. So what you need to do now is just “think” carefully the following information:

1. CONTENT: “Muse” is an online writing contest, revolving around the theme: “Wonderful woman”

2. PARTICIPANTS: Students nationwide

3. CONTEST RULES:

a. How to submit essay:

– Participants will submit their articles via the link provided by the organizers.

– The article will be attached as a Google Docs link.

     b. Scoring method

– Article’s score = 60% of points converted from interactions + 40% of expert points (Organizing Committee marks)

4. AWARDS STRUCTURE

1 first prize: One 50% scholarship for IELTS courses at IZONE worth 3,400,000VND + 500,000VND in cash

1 second prize: One 50% scholarship for IELTS courses at IZONE worth 3,400,000VND + 300,000VND in cash

2 third prizes: 200,000 VND in cash

Especially, all of you who participate in the contest with satisfactory articles will receive a very beautiful certificate of The Ishtar Project.

“Writing, to me, is simply thinking through my fingers.” – Isaac Asimov

So now, what are you waiting for, let’s quickly fill out the application to become a part of the contest “Muse”. Also, from now on, turn on the “see first” mode to update the latest news about “Muse”.

About the contest: https://drive.google.com/…/1ubXI9-JNrGV…/view…

Form registration: https://forms.gle/JQPMUJ5SDMrBcSwy6

? THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Trưởng Ban tổ chức: Bùi Hải Đăng (Sđt: 0983529162)

– Trưởng ban Truyền thông: Trần Khôi Nguyên (Sđt: 0399069895)

– Email: theishtarproject2@gmail.com

? THÔNG TIN CHI TIẾT: https://drive.google.com/…/1ubXI9-JNrGV…/view…

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=20962

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER