4 Nguồn Tự Học Ielts Online Miễn Phí Tốt Nhất

???4 NGUỒN TỰ HỌC IELTS ONLINE MIỄN PHÍ TỐT NHẤT

1️⃣.IELTS For Free

Website IELTS For Free là nơi tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Đúng như tên gọi của mình, đến với website, bạn được tiếp cận hoàn toàn miễn phí và không hạn chế nguồn tài liệu học  IELTS vô cùng bổ ích ở đây.

?Link: http://ieltsforfree.com/

2️⃣. IELTS Fighter

 Website được thiết kế với giao diện đẹp, phù hợp với người dùng. hàng trăm chia sẻ hữu ích về IELTS, các tips luyện thi IELTS, nguồn tài liệu học IELTS phong phú, website còn cung cấp cho bạn lộ trình học rất hay phù hợp cho từng trình độ. 

Ngoài ra các khóa học còn được phân loại theo các level phù hợp với từng trình độ của người học với 3 level chính 5.0 IELTS, 6.5 IELTS và 8.0 IELTS.

 Đây hứa hẹn sẽ là một website tự học tuyệt vời cho tất cả mọi người.

?Link: ielts-fighter.com/

3️⃣. IELTS Exam

Nếu bạn cần một nơi để luyện thi hàng ngày hay kiểm tra trình độ của mình qua những bài thi tương tự như đề thi thật thì IELTS Exam chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

website miễn phí này cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói và viết tiếng Anh của mình.

?Link: http://www.ielts-exam.net/

4️⃣.IELTS Mentor

IELTS Mentor cung cấp cho các bạn rất nhiều tài liệu học và bài học theo từng kỹ năng. Đặc biệt, website được thiết kế cho cả hai loại bài thi: Academic ModuleGeneral Module.

Website khá mạnh về phần Writing với hàng nghìn bài chia sẻ về writing ở mọi chủ đề dẽ giúp bạn cải thiện khả năng viết luận của mình một cách đáng kể.

Vì vậy, nếu bạn muốn có một bài luận tốt hay một bài IELTS Writing tuyệt vời để có thể xin học bổng du học thì đừng bỏ qua website này nhé!

?Link: http://www.ielts-mentor.com

?Trên đây là 4 website luyện thi ielts online miễn phí mà iVolunteer tổng hợp, rất phù hợp cho các bạn muốn tự học IELTS tại nhà. Chúc các bạn học tập thật tốt! ?

 

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=1947

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER