Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Marketing Toàn Cầu Từ Đại Học Coventry

⏰ NO DEADLINE

[English Caption Below]

? Ngày nay, toàn cầu hóa với tốc độ nhanh chóng và công nghệ cao đã và đang tạo ra những tổ chức vừa và nhỏ có tham vọng gia nhập vào thị trường quốc tế. Kể từ khi những doanh nghiệp này hình thành, họ nhận thức được tầm quan trọng của việc đáp ứng tầm nhìn toàn cầu và đầu tư thời gian, nguồn lực để mở rộng ra quốc tế.

Tại khóa học này, bạn sẽ học được những khái niệm rõ hơn về marketing toàn cầu cũng như những thách thức và lợi ích khi gia nhập thị trường mới. Bạn sẽ biết được những điều cần thiết khi một tổ chức doanh nghiệp muốn tiếp cận thị trường toàn cầu và công nghệ tiếp thị kĩ thuật số (digital marketing technologies) đã thúc đẩy quá trình đó như thế nào. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phản ánh kinh nghiệm của mình về marketing toàn cầu.

? Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể:

  • Giải thích khái niệm của marketing toàn cầu bao gồm mô hình EPRG
  • Khám phá những ví dụ về các tổ chức để áp dụng cho mỗi yếu tố của mô hình EPRG
  • Phản ánh kinh nghiệm của bạn về marketing toàn cầu
  • Đánh giá sự liên quan của EPRG với hiện tượng các công ty có xu hướng tham gia thị trường toàn cầu.

? Đối tượng của khóa học:

  • Khóa học dành cho những ai đang muốn nâng cao hiệu quả và hiệu suất trong chiến lược marketing toàn cầu của mình. Bên cạnh đó, khóa học còn dành cho những người muốn tìm hiểu về marketing toàn cầu hoặc một global marketer muốn làm mới kiến thức của mình.

? Đăng ký: TẠI ĐÂY

———————————————————————————————————————–

? Rapid globalization and the advance of technology has created ‘born global’ organisations. From the moment businesses are established, they realise the importance of adopting a global focus and dedicate time and resources to expanding internationally.

On this course, you will gain a clearer understanding of global marketing as well as the challenges and benefits for firms entering new markets. You will examine the need for organisations to go global and how digital marketing technologies have accelerated this process. You will also reflect on your own experiences of global marketing.

? By the end of the course, you‘ll be able to…

  • Explain the concept of global marketing including the EPRG framework
  • Identify examples of organisations to apply to each element of the EPRG framework
  • Reflect upon your own experiences of global marketing
  • Evaluate the relevance of EPRG in light of the born global phenomena

? Who is the course for?

  • This course is for anyone looking to enhance the efficiency and effectiveness of their global marketing. You might be looking for an introduction to global marketing, or an established global marketer looking to refresh your knowledge.

? Register at: HERE

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=18057

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER