Nhà Sách Nhã Nam Tuyển CTV Cho Chuyên Mục “Trước Giờ Đi Ngủ”

Deadline: 30/9/2020
“Trích đọc trước giờ đi ngủ” thường được phát trên fanpage Nhã Nam vào 22h, với tiêu chí chọn đọc trích một số đoạn trong những cuốn sách hay, về chủ đề lối sống, sống đẹp, đối nhân xử thế, truyện ngắn, tản văn đặc sắc.
Đối với mỗi chủ đề hay đoạn trích, giọng đọc cũng tùy theo đó mà lựa chọn cho phù hợp.
Vậy nên sắp tới, để chuyên mục được phong phú hơn, với những cuốn sách có chủ đề đa dạng (trinh thám, phiêu lưu…), Nhã Nam cần tuyển thêm CTV có giọng đọc hay, phù hợp với tiêu chí của chuyên mục.
Điều kiện thì rất đơn giản thôi, bất kỳ bạn nào cảm thấy mình có chất giọng truyền cảm, phát âm tròn vành rõ chữ, và quan trọng nhất là yêu thích việc đưa những đoạn trích hay đến tai bạn đọc, đều có thể thử sức.
? Các bạn quan tâm đến chuyên mục, hãy thu âm một đoạn đọc thử sách Nhã Nam, file định dạng mp3, thời lượng tối thiểu 2 phút, và gửi đến hộp thư info@nhanam.vn nhé.
? Tiêu đề thư ghi rõ: Ứng tuyển CTV trích đọc – Họ và tên – Tên cuốn sách đọc trích.
?Số lượng: không giới hạn, giọng bạn nào hợp cuốn nào thì sẽ được phân công cuốn đó.
? Thời hạn nhận file đọc thử: 30/9
Cảm ơn các bạn, mong sớm được giao phó những cuốn sách hay của Nhã Nam vào tay các bạn ?

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=1759

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER